Xuất hiện trong đoạn clip ngắn 1 phút, cô gái khiến dân mạng Việt ráo riết truy tìm danh tính

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Xuất hiện trong đoạn clip ngắn 1 phút, cô gái khiến dân mạng Việt ráo riết truy tìm danh tính

Gương mặt nũng nịu dễ thương và thân hình siêu chuẩn, cô nàng này khiến dân mạng liên tục đòi xác minh danh tính sau đoạn clip ngắn.



Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cô nàng với vóc dáng cực chuẩn, cầm máy ảnh cùng nụ cười dễ mến đã gây thương nhớ cho người xem. Đoạn clip vừa được chia sẻ không lâu, dân mạng Việt đã "dậy sóng", ráo riết truy tìm danh tính của người con gái quyến rũ này. 

"Yêu mất rồi, sao lại có người xinh thế nhỉ", một dân mạng viết.

"Ôi xịt máu mũi, đã xinh rồi dáng lại còn cuốn hút hơn", dân mạng khác xuýt xoa.

Hóa ra, đây là một gương mặt rất nổi tiếng ở Thái Lan. Cô là Pichana Yoosuk - "Nữ thần gợi cảm" quen mặt ở xứ sở Chùa Vàng.

Pichana, 21 tuổi, là một trong số các hot girl sở hữu nhan sắc và cả vóc dáng hoàn hảo. Cũng bởi vì sắc vóc đó mà cô nằm trong danh sách những mỹ nữ sexy nhất Thái Lan và thường được báo giới ngợi khen "mặc gì cũng đẹp".



Mĩ nhân Thái Lan gây thương nhé cho dân mạng Việt.



Cô sỏ hữu vẻ đẹp trong trẻo.

Biết rõ lợi thế của mình, Pichana cũng thường xuyên tung các bộ hình gợi cảm, khoe triệt để vóc dáng nữ thần và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Pichana có sở thích đặc biệt với trang phục màu trắng. Rất nhiều bộ ảnh của mình, cô chọn màu trắng là chủ đạo. Có lẽ, với một gương mặt sở hữu những đường nét trong sáng, tinh khôi, màu trắng là màu thích hợp nhất để cô phô diễn vẻ đẹp.





Có rất nhiều bộ hình cô xuất hiện trong trang phục màu trắng tinh khôi.

Pinacha cũng là một trong số các mĩ nhân Thái Lan được chú ý nhiều bởi vì sở hữu một vóc dáng quá sức nóng bóng nhưng gương mặt lại ngây thơ. Lợi thế ngoại hình đã giúp cô nàng giành được rất nhiều hợp đồng quảng cáo nội y tại Thái Lan.

Hiện trang cá nhân Instagram cả Pinacha có hơn 300 nghìn người theo dõi.

Cùng xem thêm những bức hình về "Nữ thần gợi cảm" Thái Lan.











 

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.