Ngân 98 bị chỉ trích vì set đồ phản cảm như không mặc quần

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Ngân 98 bị chỉ trích vì set đồ phản cảm như không mặc quần

Ngân 98 tiếp tục trở thành đối tượng hứng chịu gạch đá từ dư luận khi diện set đồ bộ "có như không" khi xuống đường.

Nguyễn Thị Ngọc Ngân hay được nhiều người biết đến với cái tên hot girl Ngân 98 hiện đang kinh doanh mỹ phẩm và là một DJ. Ngay từ những ngày đầu được biết đến, Ngân 98 đã để lại trong mắt công chúng một hình ảnh không mấy đẹp đẽ vì cô nàng toàn là phô diễn những màn show hàng khoe thân táo bạo với quần áo hết sức kiệm vải. Không ít lần, người yêu Lương Bằng Quang làm công chúng phải ngán ngẩm lắc đầu vì mặc như không mặc khi ra đường.

 

Mới đây, những hình ảnh của Ngân 98 lại tiếp tục trở thành đề tài bàn tán và ném đá của dư luận khi cô ra đường chỉ với bộ cánh thiếu vải và mặc hờ hững thêm một đôi tất lưới. Nhìn từ phía sau, người ta lầm tưởng nữ DJ này đang bỏ quên quần ở nhà mà không hề ngần ngại. Đồng thời, dân tình cũng đặt vấn đề liệu nam ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang có đang quá thoải mái trong việc ăn mặc khoe thân của người yêu mình hay không.

 

ngan 98 bi chi trich vi set do tao bao nhu khong mac quan ra duong - 1
 

Ngân 98 thoải mái bước đi trên đường phố khi chỉ diện bên trong bộ bikini nhỏ xíu bằng bàn tay, chân đeo một đôi tất lưới màu đen và khoác bên ngoài hững hờ chiếc sơmi chẳng đủ che chắn.

ngan 98 bi chi trich vi set do tao bao nhu khong mac quan ra duong - 3

Làm công việc của một DJ và liên tục nhún nhảy theo điệu nhạc, bộ bikini và nhỏ xíu, quá đỗi mỏng manh dường như chẳng thể chịu nổi vòng 1 ngồn ngộn của Ngân 98.

ngan 98 bi chi trich vi set do tao bao nhu khong mac quan ra duong - 4

Đứng giữa cả đám đông nhưng phong cách lên đồ "có như không có" của Ngân 98 làm nhiều người cảm thấy nhức mắt và không thể chấp nhận được.

ngan 98 bi chi trich vi set do tao bao nhu khong mac quan ra duong - 5

Vòng 3 được phô bày hoàn toàn sau camera điện thoại của những người xung quanh.

ngan 98 bi chi trich vi set do tao bao nhu khong mac quan ra duong - 6

Nhìn qua chẳng ai biết là liệu Ngân 98 có đang mặc quần hay không. Nhưng có vẻ người đẹp này chẳng quan trọng những ánh mắt dò xét của những người xung quanh.

ngan 98 bi chi trich vi set do tao bao nhu khong mac quan ra duong - 7

Dù có một số ít người bênh vực rằng công việc yêu cầu Ngân 98 phải mặc thế nhưng đại đa số đều nhận xét Ngân 98 đang ăn mặc quá lố lăng, đánh bóng tên tuổi. Thậm chí những người đang làm nghề DJ cũng cho rằng cô đang làm xấu hình ảnh của công việc trong mắt mọi người. 

ngan 98 bi chi trich vi set do tao bao nhu khong mac quan ra duong - 8

Ngân 98 từ trước đến nay dù có hoạt động nghệ thuật nhưng ấn tượng về cô lại không nằm ở tài năng hay nhan sắc mà chỉ là những scandal váy áo đến độ "đau mắt" người nhìn.

ngan 98 bi chi trich vi set do tao bao nhu khong mac quan ra duong - 9

Trang phục lưới được cho là giúp tăng độ quyến rũ cho người con gái khi mặc lên nhưng cách mà Ngân 98 trưng dụng lại không.

ngan 98 bi chi trich vi set do tao bao nhu khong mac quan ra duong - 10

Vốn chất liệu lưới đã mỏng manh và không có sức che chắn nhưng dường như vịn vào điều đó mà Ngân 98 lạm dụng nó nhiều hơn.

ngan 98 bi chi trich vi set do tao bao nhu khong mac quan ra duong - 11

Với cách ăn mặc toàn lưới mỏng manh "đốt mắt" đối phương này của mình, người yêu Lương Bằng Quang hẳn sẽ càng ngày càng có thêm lượng anti fans khổng lồ mà thôi.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.