Linh Ka lên đồ sexy nuột nà với bikini miễn chê

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Linh Ka lên đồ sexy nuột nà với bikini miễn chê

Cô nàng thị phi ngày nào giờ đã lớn phổng phao và sành điệu nhưng vẫn mắc lỗi trang phục khi diện bikini.

Linh Ka là một trong những hot girl 10x nổi tiếng điên đảo trong giới trẻ vì gương mặt xinh xắn, gout ăn mặc sành điệu với hàng loạt đồ sang trị giá lên đến hàng trăm triệu. Tuy khả năng chuyên môn ca hát của nữ ca sĩ 18 tuổi còn nhiều tranh cãi nhưng vóc dáng dậy thì của Linh Ka luôn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

 

Nổi tiếng sớm và sành điệu là thế nhưng Linh Ka vẫn không tránh khỏi việc mắc lỗi khi diện show hàng bikini khoe vẻ đẹp hình thể của mình. 

 

 

Mới đây, hot girl 2k2 đăng tải hình ảnh thả dáng tại bãi biển trong xanh. Cô nàng diện một bộ bikini một mảnh màu đen có thiết kế nhấn nhá ở bầu ngực. Tuy nhiên, phần thân và hông lại có nhược điểm bùng nhùng kém sang.

 

 

Nhìn từ phía sau, bộ đồ tắm lộ rõ sự lùng bùng, nhăn nhúm của nó. Chọn đồ tắm quá rộng sẽ không tôn trọng được đường cong của cơ thể, lại thêm bất tiện cho khổ chủ mỗi lần xuống nước trở nên nặng nề hơn. Linh Ka lần này có vẻ đã chọn sai trang phục cho lần du hí của mình rồi.

 

Ngoài lần chọn sai này, thì những lần trước đó, Linh Ka đều đúng khi chọn đồ tôn trọn vóc dáng. Đặc biệt hơn, vì tuổi đời còn khá nhỏ nên nàng hotgirl rất biết cách tiết chế lối mặc đồ bikini của mình với những lần diện đặc biệt sau.

 

 

Nàng hotgirl 2k2 còn có một bộ bikini 1 mảnh khác màu xanh, cô nàng kết hợp cùng áo kimono bên ngoài để cho trang phục thêm phần bắt mắt. Kiểu nửa kín nửa hở như thế này rất được lòng các cô nàng ngại khoe da thịt mỗi dịp dạo chơi ở biển.

 

 

Sự thật bất ngờ là cô nàng chỉ cao vỏn vẹn 1m56, tuy nhiên, nhờ thân hình mảnh khảnh với đôi chân dài, thon gọn, trông Linh Ka cao như 1m70 trong bộ đồ bikini 2 mảnh màu trắng.

 

 

Ai cũng biết Linh Ka có một bộ ngực dậy thì rất khủng, ấy vậy mà cô nàng rất biết cách tiết chế khi chụp ảnh và luôn che khéo các khoảng hở. Trong lần đi chèo thuyền "trên cạn" này, hotgirl chọn cho mình bộ đồ tắm 2 mảnh màu cam nude. Thiết kế này có phần underwear cạp cao hơn chiếc màu trắng ở phía trên giúp nàng Linh che khéo được phần bụng dưới ở tư thế chụp ảnh dìm bụng này.

 

 

Cùng là bộ bikini màu nude đó nhưng cô nàng làm phong phú, đa dạng hơn cách mặc của mình khi kết hợp thêm quần shorts trắng trong các hoạt động du lịch khác như thả dáng trong võng. Đây cũng là cách diện đồ tận dụng tối đa tiết diện của vali mỗi khi đi du hí.

 

 

Gout chọn đồ bơi 2 mảnh của cô nàng còn rất khá khi không ngại chơi những màu nổi bật như xanh neon. Gam màu này thường rất dìm da, nhưng nó sẽ phát huy tác dụng tỏa sáng bắt mắt vào lúc chập choạng tối.

 

 

Đôi khi không cần hở nhiều, Linh Ka chọn cho mình một bộ đồ đi biển kín đáo hơn là với chất liệu bằng len đan sợi to mặc như một bộ đồ bình thường dạo chơi trên bờ biển.

 

 

Trước đó, khi còn 17 tuổi, Linh Ka đã từng dậy sóng truyền thông khi diện bikini, mặc lồng bên trong chiếc chiếc áo len đan lỗ to màu be quyến rũ. Cô nàng còn khéo léo kéo xệ một chút nhằm phô trọn thềm ngực quyến rũ của mình. Gam màu be là một sự lựa chọn thông minh cho bất kì màu da nào. Dù da trắng hay da ngăm thì khi mặc màu be cũng đều bật tone da ngỡ ngàng.

 

 

Có khi Linh còn đem cả phong cách mặc quyến rũ trong phòng ngủ và đem ra áp dụng khi đi biển. Đó là mặc bikini bên trong là khoác một chiếc áo sơ mi trắng dáng oversize bên ngoài, khoe triệt để đôi chân thon dài và trắng nõn nà.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.