Hot girl nghiện khoe mông 100cm quá táo bạo

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl nghiện khoe mông 100cm quá táo bạo

Cô nàng làm cư dân mạng phát sốt trước những khoảnh khắc khoe khéo vòng ba siêu khủng.

Không chỉ sở hữu body căng tràn sức sống mà hot gymer Bùi Khánh Huyền (biệt danh Huyền Dior) còn được biết đến như một hot girl đình đám với gương mặt xinh xắn, làn da trắng hồng nuột nà. Huyền chính là một trong những gymer quyến rũ nhất trên mạng xã hội Việt và hiện tại cô đang nắm giữ 148K người theo dõi với lượng tương tác khá khủng.

 

Ngoài những điểm mạnh về hình thể và nhan sắc, Khánh Huyền còn thu hút cư dân mạng bởi những bức ảnh khoe dáng độc nhất vô nhị. Cô có thể diện set đồ thể thao bó sát để lộ đường cong cơ thể, chiếc áo khoét cổ sâu hút làm tôn vinh vòng một căng tràn nhựa sống. Hay thậm chí táo bạo hơn là chỉ dùng một chiếc khăn che body để lộ 50% cơ thể nhất là vòng mông cong vút với chỉ số gần chạm 100cm. 

 

 

Khánh Huyền sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính với làn da trắng hồng, show hàng body căng mọng. Là gymer nên Khánh Huyền luôn ý thức việc rèn luyện thân thể mỗi ngày. Chính vì vậy body của cô nàng luôn là niềm ao ước của mọi cô gái bởi nhìn góc nào cũng quyến rũ và nổi bần bật.

 

 

Màn khoe vòng 3 bốc lửa của hot girl làm cư dân mạng rần rần.

 

 

Body căng đét của gymer quyến rũ nhất nhì mạng xã hội Việt.

 

 

Không chỉ siêu vòng ba mà vòng một của Huyền cũng đẫy đà không kém.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.