Hậu trường nóng bỏng thế này biểu sao mỹ nhân không giấu bố mẹ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hậu trường nóng bỏng thế này biểu sao mỹ nhân không giấu bố mẹ

Hậu trường chụp hình gợi cảm có hàng nghìn câu chuyện hấp dẫn, khiến khán giả tò mò.

Những shot ảnh show hàng hậu trường quá gợi cảm và cả những điều hấp dẫn, khiến khán giả tò mò vì các mỹ nhân quá sexy này.

Hậu trường bộ ảnh gợi cảm của mỹ nhân Việt: Chụp xong phải giấu bố mẹ - 1

Nam Anh chụp gợi cảm giữa sa mạc.

Dùng miếng dán ngực bảo vệ

Người mẫu là những người tự tin với cơ thể nhất vậy nên, họ mạnh dạn thử sức trong những bộ hình gợi cảm. Những bộ hình gợi cảm có khi tạo dấu ấn trong lòng khán giả, có khi lại tiềm ẩn nhiều rủi ro làm xấu hình ảnh. Vậy nên, trước mỗi bộ hình gợi cảm, hoặc người mẫu nhờ cậy ở stylist hoặc chính họ luôn chủ động tìm cách tốt nhất để bảo vệ mình.

Nhiều hình ảnh hậu trường của những buổi chụp hình gợi cảm được phát tán trên mạng xã hội, khiến nhiều nghệ sĩ lao đao. Là một người mẫu gắn liền với hình ảnh ngoan hiền, kín đáo từ thuở mới vào nghề, Nam Anh mới đây thực hiện bộ hình thời trang với phong cách quyến rũ, khoe vòng 1 không phòng vệ. Sự đổi mới trong tư duy chụp hình của chân dài 1,74m mang lại cho cô những trải nghiệm thú vị.

"Tôi muốn hóa thân và thể hiện đúng tinh thần của bộ hình nên phải hở bạo như không áo ngực phòng hộ, sexy nhưng cá tính giữa sa mạc rộng lớn. Còn chuyện chụp gợi cảm, nhất định phải dùng biện pháp bảo vệ cơ thể là miếng dán ngực để tránh thô, ảnh hưởng tới mình và cả người chụp. 

Ngoài ra, làm việc trong ê kíp chuyên nghiệp, có những quy tắc bất thành văn, mọi người tự hiểu và luôn giữ gìn hình ảnh cho nghệ sĩ. Tôi khá an tâm để phiêu hết mình cho những shoot hình" - Nam Anh kể lại.

Hậu trường bộ ảnh gợi cảm của mỹ nhân Việt: Chụp xong phải giấu bố mẹ - 2

Nam Anh chia sẻ, với những trang phục gợi cảm, chỉ khi đứng vào bối cảnh chụp mới bắt đầu chỉnh váy áo để khoe cơ thể.

"Hóa đá" trong 1 tư thế

Cũng như Nam Anh, người mẫu Thiên Nga đã lựa chọn chụp hình gợi cảm với concept ấn tượng để ghi dấu sự nghiệp. Theo Thiên Nga chia sẻ, yếu tố đầu tiên để quyết định thực hiện bộ hình chính là lựa chọn được ê kíp chụp chuyên nghiệp và tin cậy. Lựa chọn được ê kíp "ruột" sẽ giúp tâm lý chụp được thoải mái nhất. Bên cạnh đó, những nhiếp ảnh có tay nghề sẽ căn góc chuẩn để những bức hình bán nude, gợi cảm không thô thiển, phản cảm.

Những chiếc khăn hay áo rộng che cơ thể là phụ kiện không thể thiếu, người mẫu khi chọn được vị trí chụp mới tháo bỏ để bảo vệ cơ thể. Việc lựa chọn chụp hình gợi cảm tốn rất nhiều thời gian. Khi thực hiện xong, người mẫu vẫn nằm hay đứng nguyên vị trí, đợi trợ lý đưa khăn trùm kín cơ thể mới tiếp tục đổi cảnh. Nhiều người trong nghề còn nói vui, chụp gợi cảm là "hóa đá" trong 1 tư thế, thậm chí ngồi 1 tư thế tới tê người.

Hậu trường bộ ảnh gợi cảm của mỹ nhân Việt: Chụp xong phải giấu bố mẹ - 3

Bộ hình gợi cảm nhất mà Thiên Nga từng thực hiện, khiến cô phải giấu bố mẹ.

Hậu trường bộ ảnh gợi cảm của mỹ nhân Việt: Chụp xong phải giấu bố mẹ - 4

Thiên Nga bán nude giữa vườn táo bạo.

Ranh giới từ gợi cảm sang phản cảm mong manh như sợi chỉ

Theo chia sẻ của 1 stylist có tiếng trong nghề, anh từng thực hiện rất nhiều bộ hình bán nude hay nude cho các nghệ sĩ cho hay: "Ê kíp nên ưu tiên chọn những người anh em thân thiết thì quá trình chụp hình nude mới thoải mái, suôn sẻ.

Hơn nữa, sự chuyên nghiệp của ê kíp tạo lòng tin tuyệt đối cho bất kỳ buổi photoshoot nào. Bên cạnh đó, chụp hình nude là một phạm trù rất khó trong thời trang, ranh giới sự phản cảm và gợi cảm mong manh như sợi chỉ. Với những người mới chụp lần đầu sẽ bỡ ngỡ, không biết thể hiện như nào cho đúng mà không phô, stylist hay giám đốc sáng tạo sẽ là người hướng dẫn, "cầm tay chỉ việc" để có được những bức hình hoàn mỹ nhất".

Hậu trường bộ ảnh gợi cảm của mỹ nhân Việt: Chụp xong phải giấu bố mẹ - 5

Hoa hậu Phương Lê với hình ảnh trong bộ hình chụp nude "gây bão" cộng đồng mạng.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.