Chi Pu Ngọc Trinh Bảo Anh Yaya Trương Nhi tích cực khoe thân

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Chi Pu Ngọc Trinh Bảo Anh Yaya Trương Nhi tích cực khoe thân

Trong những ngày đầu năm mới, những mỹ nhân Việt này liên tục đốt mắt dân mạng bằng những khoảnh khắc vô cùng nóng bỏng.



Chi Pu

Ngay từ mùng 1 Tết, Chi Pu đã đăng trên Instagram một bức ảnh táo bạo. Những ngày sau đó, cô đều đặn chia sẻ ảnh bikini chụp trong chuyến du lịch Phuket (Thái Lan).



Mới đây nhất, nữ ca sĩ sinh năm 1993 tiếp tục khiến dân mạng trầm trồ khi chia sẻ trên mạng xã hội những hình ảnh cận cảnh đường cong quyến rũ của mình.



Chi Pu mặc một bộ bikini màu ombre sắc cam nổi bật và ấn tượng.



“Mọi khi tưởng bả photoshop, nay coi clip mới thấy bả đẹp thật sự. Body không chê được điểm nào luôn á”, “Thôi xong, dự báo một năm chơi hết mình của Chi Pu đây”, “Mấy ngày Tết không tha ngày nào. Cứ phải đốt mắt người ta suốt thế mới chịu được à Chi Pu ơi”… là một số bình luận của dân mạng về đoạn clip nóng bỏng của cô.



Chi Pu là người rất chịu khó đầu tư hình ảnh. Vì thế nhan sắc của Chi Pu được nhận xét ngày càng “thăng hạn” và trở nên ấn tượng, thu hút hơn.



Ngọc Trinh



Sau khi khoe biệt thự “khủng” nhân dịp năm mới 2020, Ngọc Trinh tiếp tục gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ngắn khoe thân hình gợi cảm sau 3 ngày Tết.



Cụ thể, “Nữ hoàng nội y” chia sẻ một đoạn clip ngắn trên trang Instagram ghi lại cảnh cô mặc trang phục khoe vòng eo thon gọn.



Ngoài những lời khen ngợi Ngọc Trinh sở hữu ngoại hình quyến rũ thì không ít cư dân mạng bày tỏ thái độ không hài lòng với phong cách thời trang của người đẹp Trà Vinh: “Khoe eo có cần táo bạo vậy không?”; “Mới mùng 4 đã gây nhức mắt thế này”; “Sẽ đẹp hơn nếu Trinh mặc một bộ đồ kín đáo hơn sau 3 ngày Tết”…



Nhưng đây là phong cách mà nhiều năm qua “nữ hoàng nội y” vẫn ưu tiên chọn lựa.



“Nữ hoàng nội y” là bảo chứng cho sự nổi tiếng, bắt “trend” nhất của showbiz Việt thời điểm hiện tại. Bên cạnh những bộ cánh “hở bạo”, “mặc như không” xuống phố, cô nàng còn cho thấy cuộc sống sang chảnh “phủ” đồ hiệu của mình.

Yaya Trương Nhi



Yaya Trương Nhi thường xuyên cập nhật hình ảnh mặc gợi cảm, khoe đường cong cơ thể trên trang cá nhân.



Cô tiết lộ giữ dáng bằng cách chăm chỉ tập gym. Ngoài ra, cô còn tập môn boxing và Muay Thái. Nữ diễn viên cho biết điểm tự tin nhất trên cơ thể là vòng ba.

Bảo Anh



Sở hữu vóc dáng đẹp, Bảo Anh cũng theo đuổi phong cách quyến rũ. Với những bộ đồ ôm sát cơ thể, người đẹp khoe trọn đường cong nóng bỏng cùng vòng eo khiến nhiều người thèm khát.



Cùng với mái tóc tém cá tính, bộ đầm xuyên thấu khiến nữ ca sĩ càng cuốn hút hơn.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.