Chân dài đài loan là tiêp viên hàng không đầy quyến rũ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Chân dài đài loan là tiêp viên hàng không đầy quyến rũ

Zheng Shi Xuan là một trong những tiếp viên hàng không nổi tiếng với ngoại hình khả ái cùng vóc dáng gợi cảm.

Tiếp viên hàng không Đài Loan chân dài dáng đẹp khiến nam giới tiếc nuối vì đã có chủ - 1

Tiếp viên hàng không Đài Loan chân dài dáng đẹp khiến nam giới tiếc nuối vì đã có chủ - 2

Zheng Shi Xuan là cựu tiếp viên hàng không người Đài Loan.

Các tiếp viên hàng không là người đại diện hình ảnh của nhãn hàng bởi vậy bên cạnh nghiệp vụ, ngoại hình cũng chiếm vai trò quan trọng. Không ít tiếp viên hàng không được biết đến nhờ gương mặt xinh đẹp, chiều cao ấn tượng cùng vóc dáng quyến rũ. Và Zheng Shi Xuan là một trong số đó. 

Người đẹp Đài Loan là cựu tiếp viên hàng không. Hiện tại cô có hơn 343 nghìn người theo dõi trên Instagram. Zhen Shi Xuan đã kết hôn và đang quản lý một thương hiệu trang sức riêng. Mặc dù không còn làm tiếp viên hàng không nhưng Zheng Shi Xuan vẫn được nhắc đến trong danh sách người đẹp hàng không Đài Loan. 

Tiếp viên hàng không Đài Loan chân dài dáng đẹp khiến nam giới tiếc nuối vì đã có chủ - 3

Người đẹp hàng không khiến nhiều fan nam nuối tiếc vì đã kết hôn.

Để duy trì vóc dáng lý tưởng, Zheng Shi Xuan cũng đến phòng gym như số đông. Không phải vô cớ khi rất nhiều người chọn đến phòng gym để rèn luyện thể hình. Tập gym có tác động làm tiêu hao mỡ thừa giúp thân hình gọn gàng hơn. Có người nghĩ rằng chỉ ai thừa cân mới cần đi tập nhưng thực tế thì không phải vậy. 

 

Gym dành cho tất cả mọi người. Với những ai có vóc cân đối thì gym sẽ giúp bạn trở nên săn chắc hơn. Bên cạnh đó, tập gym cũng giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, phòng chống tai biến, loãng xương, béo phì. Đồng thời mang đến cho bạn sự sảng khoái, tích cực, xóa tan mệt mỏi. 

Tiếp viên hàng không Đài Loan chân dài dáng đẹp khiến nam giới tiếc nuối vì đã có chủ - 4

Zheng Shi Xuan luyện tập với huấn luyện viên riêng để có vóc dáng chuẩn đẹp.

Đặc biệt, việc luyện tập của Zheng Shi Xuan được thực hiện dưới sự giám sát, hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân nên cô được đào tạo bài bản, xây dựng hệ thống bài tập riêng để phù hợp nhất với thể trạng cơ thể. Ngoài ra, khi được hướng dẫn riêng, bạn cũng sẽ tập luyện nghiêm túc hơn, tránh việc bỏ dỡ giữa chừng.

Tiếp đó, Zheng Shi Xuan còn học nhảy. Nhảy múa không chỉ là hình thức giải trí, giúp bạn vui vẻ hơn mà hiện nay chúng còn được xem như bài tập hỗ trợ giảm cân, tác dụng tới toàn bộ cơ thể mang lại vóc dáng thon gọn. Các bài tập nhảy bao gồm nhiều động tác liên hoàn đòi hỏi người tập phải sử dụng cơ thể một cách nhịp nhàng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ cải thiện được tư thế bởi muốn nhảy đẹp phải giữ dáng người đúng chuẩn. 

Tiếp viên hàng không Đài Loan chân dài dáng đẹp khiến nam giới tiếc nuối vì đã có chủ - 5

Bên cạnh việc tập gym, cô còn học thêm cả vũ đạo để giữ dáng.

Cùng với đó, Zheng Shi Xuan tích cực đi leo núi, bơi lội, dành thời gian cho các hoạt động thể chất ngoài trời. Điều này giúp bạn cảm thấy bớt ngột ngạt khi thường xuyên phải luyện tập trong không gian phòng tập mà vẫn đạt được hiệu quả đốt cháy calo dư thừa. Có thể thấy, người đẹp Đài Loan không chỉ tập một bộ môn duy nhất mà luôn cố gắng phối hợp nhiều bài tập khác nhau.

Tiếp viên hàng không Đài Loan chân dài dáng đẹp khiến nam giới tiếc nuối vì đã có chủ - 6

Người đẹp Đài Loan áp dụng đa dạng các bài tập để giữ dáng.

 

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.