Bị chê tập gym giống đô vật - miu lê đáp trả

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bị chê tập gym giống đô vật - miu lê đáp trả

Trước những bình luận body shaming, chê Miu Lê giống đô vật khiến nữ ca sĩ đã phải lên tiếng giải thích.


Là người của công chúng, việc các nghệ sĩ trong showbiz bị cư dân mạng “soi” về ngoại hình chưa bao giờ có hồi kết. Cách đây không lâu, Hiền Hồ đã phải bức xúc lên tiếng khi bị so sánh với hiện tượng mạng Trần Đức Bo. Hay mới đây nhất, trên trang cá nhân, Miu Lê cũng cho biết mình liên tục nhận về hàng loạt những lời chê về ngoại hình ở thời điểm hiện tại.



Cụ thể, Miu Lê cho biết trong thời gian qua đã rất chăm chỉ đi tập gym và thực hiện nghiêm túc chế độ ăn uống khoa học. Nhờ vậy, nữ ca sĩ đã giảm được lượng mỡ ở lưng bụng và hiện sở hữu body “chuẩn” của một gymer. Tuy nhiên, khi đăng tải những bức ảnh ngoại hình hiện tại, với eo thon, đùi và tay có cơ khiến cô liên tục nhận về hàng loạt những chỉ trích body shaming, giống vận động viên đô vật.



Trước những bình luận không hay về mình, Miu Lê đã có những chia sẻ về lý do tập giảm cân và thực hiện ăn uống khoa học. Giọng ca Còn thương thì không để em khóc viết: “Miu còn nhớ cách đây 4 năm, Miu đã phải nhập viện vì bị đau bao tử và tràn dịch bao tử! Nặng đến mức không thở được và không thể đứng dậy được, nói chung là tệ lắm.

Đó là hậu quả của việc nhịn ăn, bỏ đói cơ thể sau những lúc ăn quá trớn, ráng uống nước cốt chanh và ăn thật nhiều bưởi… Vì nghĩ rằng, như vậy sẽ gầy! Lúc đó Miu sợ kinh khủng, sợ chết. Cảm giác bệnh tật lúc đó mà ví dụ có trúng tờ vé số độc đắc cũng hông cười nổi á mọi người!



Rồi sau đó Miu quyết định thay đổi, chấm dứt những ngày tháng tồi tệ đó bằng cách tìm đến tập gym và ăn uống healthy! Nói chung con đường tập luyện và ăn kiêng để có sức khoẻ là con đường siêu dài, ai nói tập vài bữa hay ăn kiêng vài bữa đẹp luôn là xạo! Đừng tin! Nó giống như chuyện xây nhà vậy đó, lâu chứ bộ, xây từ móng xây lên, từng viên gạch một! Chứ cái ầm cái đòi có cái nhà đẹp, khang trang liền thì không có rồi đó! May ra với nhà mà lười xây thì còn đi mua được chứ sức khỏe không bao giờ mua được.

Miu mất gần 4 năm, tập sai cũng có, nản cũng có, phì lên do ăn sai chế độ và không hiểu biết về dinh dưỡng cũng có… nhưng điều làm Miu tự hào nhất là đến ngày hôm nay, Miu vẫn tiếp tục với nó trong vui vẻ, hạnh phúc”.



Miu Lê cũng nhắn nhủ thêm đến những anti-fan body shaming cô và người khác. “Ốm, mập, to, nhỏ là quyền lựa chọn của mỗi cá nhân, cần được tôn trọng. Điều mình muốn chân thành khuyên các bạn là hãy ăn uống, sinh hoạt sao cho lành mạnh, và tập luyện, xây dựng cho mình một nền tảng sức khỏe thật tốt để chống chọi với muôn vàn bệnh tật ngoài kia”, nữ ca sĩ thẳng thắn.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.