Yêu nhau dài lâu chàng trai mới phát hiện bị cắm "7 cái sừng" khiến cộng đồng mạng bất ngờ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Yêu nhau dài lâu chàng trai mới phát hiện bị cắm "7 cái sừng" khiến cộng đồng mạng bất ngờ

Câu chuyện tình yêu đầy bi hài của anh chàng và cái kết đắng ngắt khiến cộng đồng mạng tranh cãi.

Mới đây thôi, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao, dậy sóng trước câu chuyện tình yêu đầy bi kịch của một anh chàng "đầu đầy sừng" bởi cô bạn gái lâu năm - người mà anh thậm chí còn từng nghĩ tới việc trăm năm. Tuy nhiên, bất ngờ thay, sau đó anh chàng lại phát hiện ra rằng trên đầu của mình đã cắm chi chít "sừng", và con số thậm chí còn lên tới 7 cái cũng từ cô bạn gái ấy.

Yêu nhau dài lâu, sống chung nhà thậm chí từng nghĩ tới chuyện trăm năm, chàng trai mới phát hiện bị cắm 7 cái sừng khiến cộng đồng mạng bất ngờ - Ảnh 1.

Màn bóc phốt chuyện tình cảm của chàng trai sau khi bị cắm sừng

Theo đó, câu chuyện tình cảm của hai nhân vật trong ảnh này đang gây sốt cộng đồng mạng. Trước đó, khi cả hai đã công khai chuyện tình cảm được 100 ngày, cô gái vẫn lén lút qua lại với người yêu cũ, khi bị phát hiện lại giải thích rằng mình chỉ ngủ chung chứ không hề làm gì hết. Theo như chàng trai chủ post thừa nhận thì: "Mình đã định chia tay nhưng không biết bằng cách thần kì nào đấy bạn ấy rót mật vào tai mình và thề thốt này nọ sẽ block người yêu cũ nên mình cho qua”. Nhưng có lẽ anh chàng cũng chẳng thể ngờ được, chiếc sừng đầu tiên ấy là một khởi đầu cho cả quá trình sau này.

Để rồi sau đó là liên tục những màn đi chơi qua đêm với đồng nghiệp mà điện thoại hết pin, rồi sau đó là đi du lịch với đồng nghiệp. Để rồi tới khi phát hiện ra cặp sừng thứ 6 và 7, anh chàng đòi chia tay thì cô gái lại hứa hẹn bảo vẫn yêu anh và xin cơ hội cuối cùng, đồng thời hứa sẽ cắt đứt liên lạc với hai người kia.

Yêu nhau dài lâu, sống chung nhà thậm chí từng nghĩ tới chuyện trăm năm, chàng trai mới phát hiện bị cắm 7 cái sừng khiến cộng đồng mạng bất ngờ - Ảnh 2.

Chàng trai định xóa bài, nhưng sau đó lại tiếp tục giữ post vì bị chiếc sừng thứ 7 vào cà khịa

Bài đăng của anh chàng nhanh chóng nhận được rất nhiều những ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng chuyện yêu đương đã xong rồi thì nên cho qua, không cần thiết phải bóc phốt như vậy. Kẻ lại tỏ ra đồng cảm và cho rằng khó có thể ngậm đắng nuốt cay trong trường hợp như vậy. 9 người 10 ý, và câu chuyện vẫn đang rất xôn xao trên mạng xã hội những ngày qua.

Yêu nhau dài lâu, sống chung nhà thậm chí từng nghĩ tới chuyện trăm năm, chàng trai mới phát hiện bị cắm 7 cái sừng khiến cộng đồng mạng bất ngờ - Ảnh 3.

Phản ứng của cộng đồng mạng bên dưới bài post

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.