Top 4 hot girl ngực khủng công khai tuyển người yêu và cái kết

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Top 4 hot girl ngực khủng công khai tuyển người yêu và cái kết

Dẫu biết chỉ là chiêu trò nhưng những pha "tuyển người yêu" đến từ các hot girl vẫn luôn khiến cộng đồng xôn xao.

Liu Fengxuan

 

Sinh năm 1995, Liu Fengxuan được biết tới là một trong những người mẫu ảnh có tiếng tại Đài Loan. Tuy sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng vòng 1 vếu khủng của cô nàng lại vô cùng đầy đặn, bốc lửa và giúp cô trở thành một trong những gương mặt người mẫu có sức hút tại Đài Loan hiện nay.

 

Top 4 hot girl ngực khủng công khai tuyển người yêu trên mạng, triệu fan ứng tuyển vẫn không thấy ai thành công - Ảnh 1.

Thân hình gợi cảm của Liu Fengxuan làm nhiều người không khỏi mê mẩn

Top 4 hot girl ngực khủng công khai tuyển người yêu trên mạng, triệu fan ứng tuyển vẫn không thấy ai thành công - Ảnh 2.

Cô nàng luôn khéo léo khoe ra thềm ngực căng đầy thay vì thể hiện một cách phô trương, phản cảm.

Top 4 hot girl ngực khủng công khai tuyển người yêu trên mạng, triệu fan ứng tuyển vẫn không thấy ai thành công - Ảnh 3.

Cô nàng như nổi bần bật trong khung hình nhờ gương mặt sáng cùng thềm ngực đầy

Top 4 hot girl ngực khủng công khai tuyển người yêu trên mạng, triệu fan ứng tuyển vẫn không thấy ai thành công - Ảnh 4.

Phải khẳng định rằng, vòng 1 của Liu Fengxuan chính là khát khao đối với nhiều cô gái

 

Chia sẻ về sở thích cá nhân, Liu cho biết cô đam mê ca hát, nhảy múa, thích chơi đàn piano và xem phim truyền hình. Ngoài ra, cô nàng chưa một lần công khai về quan hệ tình cảm của mình. Nhưng theo những gì ẩn ý, có vẻ như cô nàng đang độc thân thì phải. Bên cạnh đó, nàng hot girl cũng chẳng ngần ngại mà đưa ra những tiêu chí để tìm “bạn đời” của mình. Đơn giản thôi, đó là phải biết đưa cô đi ăn những món ngon, chu đáo, hài hước và trên hết là yêu mình thật sự. Tính ra cũng không quá khó phải không nào các thanh niên.

 

Misha

 

Misha - một nữ Youtuber vốn được biết tới nhiều nhờ những phát ngôn gây tranh cãi và sự gợi cảm. Theo đó, trong bài đăng mới nhất, Misha rất biết cách gây ra sự chú ý cho người xem khi tuyên bố đăng tuyển "bạn trai", thậm chí còn sẵn sàng trả lương nếu như anh chàng ấy đáp ứng được một số tiêu chí phù hợp.

 

Top 4 hot girl ngực khủng công khai tuyển người yêu trên mạng, triệu fan ứng tuyển vẫn không thấy ai thành công - Ảnh 5.
Top 4 hot girl ngực khủng công khai tuyển người yêu trên mạng, triệu fan ứng tuyển vẫn không thấy ai thành công - Ảnh 6.
Top 4 hot girl ngực khủng công khai tuyển người yêu trên mạng, triệu fan ứng tuyển vẫn không thấy ai thành công - Ảnh 7.

 

Cụ thể, cô nàng đưa ra mức lương cơ bản cho các ứng cử viên cũng thuộc dạng khá cao. Điều kiện được đưa ra là các chàng trai phải cao trên 1m80, có vóc dáng cân đối. Một yếu tố cũng khá quan trọng khác là không được "nói về cảm xúc" mà chỉ cần ở bên cạnh cô nàng cho bớt cô đơn mà thôi. Ăn, chơi, trò chuyện cùng nàng streamer thế là đủ. Ngoài ra, cô nàng Misha cũng nói thêm rằng mức lương cao cũng chỉ tới với những ai nỗ lực, đồng thời dập tắt những chỉ trích bằng dòng khẳng định đanh thép: "Đừng chỉ trích tôi, đây là mối quan hệ việc làm chứ không phải tình cảm. Tôi là người trả tiền, là người dùng dịch vụ và có quyền được yêu cầu".

 

Berry

 

Bailey Berry là streamer nổi tiếng Đài Loan (Trung Quốc). Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,55 m song nàng hot girl vẫn thu hút lượng lớn người theo dõi nhờ thân hình nóng bỏng, vòng một "khủng".

 

Top 4 hot girl ngực khủng công khai tuyển người yêu trên mạng, triệu fan ứng tuyển vẫn không thấy ai thành công - Ảnh 8.
Top 4 hot girl ngực khủng công khai tuyển người yêu trên mạng, triệu fan ứng tuyển vẫn không thấy ai thành công - Ảnh 9.
Top 4 hot girl ngực khủng công khai tuyển người yêu trên mạng, triệu fan ứng tuyển vẫn không thấy ai thành công - Ảnh 10.
Top 4 hot girl ngực khủng công khai tuyển người yêu trên mạng, triệu fan ứng tuyển vẫn không thấy ai thành công - Ảnh 11.

 

Trong buổi livestream mới đây, Berry đã khiến fan đứng ngồi không yên khi đưa ra tiêu chí chọn bạn trai của mình: "Tôi hy vọng đối tượng của mình sẽ cao khoảng 1.8m, không nên nặng quá, khoảng 70-80kg là đẹp rồi. Như vậy là không gầy cũng như không béo. Mức lương hàng tháng cũng không cần quá cao, tôi tự tin rằng mình có thể lo được. Tuy nhiên, chắc chắn phải có một yêu cầu là "âu yếm" tôi ít nhất 4 ngày trong một tuần. Không cần phải làm điều này quá nhiều trong ngày, nhưng ít nhất phải là 4 ngày/tuần nhé".

 

Weiwei

 

Chưa phải là một gương mặt quen thuộc tại Việt Nam nhưng Weiwei lại rất nổi tiếng ở đất nước của mình. Sở hữu làn da mềm mại, mịn màng cùng khuôn mặt nhỏ nhắn với những đường nét thanh tú. Weiwei với nụ cười ngọt ngào của mình vẫn thu hút đông đảo người xem nhờ vào thần thái mà chẳng cần quá gợi cảm hay chăm chỉ khoe da thịt trên sóng. Đó là chưa kể, cô nàng còn là game thủ đích thực và leo rank LMHT cũng rất bá nhé.

 

Top 4 hot girl ngực khủng công khai tuyển người yêu trên mạng, triệu fan ứng tuyển vẫn không thấy ai thành công - Ảnh 12.
Top 4 hot girl ngực khủng công khai tuyển người yêu trên mạng, triệu fan ứng tuyển vẫn không thấy ai thành công - Ảnh 13.
Top 4 hot girl ngực khủng công khai tuyển người yêu trên mạng, triệu fan ứng tuyển vẫn không thấy ai thành công - Ảnh 14.
Top 4 hot girl ngực khủng công khai tuyển người yêu trên mạng, triệu fan ứng tuyển vẫn không thấy ai thành công - Ảnh 15.
Top 4 hot girl ngực khủng công khai tuyển người yêu trên mạng, triệu fan ứng tuyển vẫn không thấy ai thành công - Ảnh 16.

 

Dù xinh đẹp và tài năng, thế như Weiwei cho biết một trong những tiêu chuẩn tìm bạn trai hàng đầu của là chỉ cần chơi game giỏi hơn cô nàng. Không lạ khi cô nàng có rất nhiều fan hâm mộ nam, và cũng nhận được rất nhiều donate cũng như phần quà từ các fan bởi dù với tiêu chí khá nhẹ nhàng như vậy nhưng hiện tại cô nàng vẫn đang độc thân vui vẻ.

 

Tạm kết

 

Tình yêu phải đến từ hai phía, gặp gỡ là do duyên số nên hầu hết nhưng pha tuyển bạn trai như thế này đều không mang lại kết quả, thậm chí chỉ là chiêu trò câu view của các cô nàng hot girl này mà thôi. Thậm chí đối với một số trường hợp "quá lố" hoặc đưa ra các tiêu chuẩn "cành cao", các cô nàng phải hứng chịu rất nhiều gạch đá từ cư dân mạng.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.