Nữ sinh 15 tuổi cầm đầu đường dây mại dâm 1,2 triệu/lần

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ sinh 15 tuổi cầm đầu đường dây mại dâm 1,2 triệu/lần

Việc một nữ sinh mới 15 tuổi trở thành “tú bà” điều hành hết sức chuyên nghiệp một đường dây mại dâm gồm toàn những cô bé mới lớn đã khiến dư luận chấn động.

“Tú bà” tuổi teen

 

Cô bé được biết với tên viết tắt là NA đang học trung học tại một trường tư ở Subaraya, thành phố lớn thứ hai của Indonesia cũng là nơi có khu đèn đỏ lớn nhất đất nước này.

 

Nữ sinh 15 tuổi cầm đầu đường dây mại dâm 1,2 triệu/lần - 1

Đường dây mại dâm do “tú bà” 15 tuổi điều hành gồm những cô gái trong độ tuổi teen. (Ảnh minh họa)

 

Cảnh sát cho biết họ đã sớm đưa đường dây này vào tầm ngắm và theo dõi mọi hoạt động của nó trong vòng khoảng 1 tháng trước khi quyết định hành động. Vào đêm 8/6/2013, cảnh sát đã đột nhập một khách sạn 3 sao tại địa phương và bắt quả tang NA cùng 3 cô gái nữa đang chờ khách hàng.

 

NA tập trung dưới tay mình khoảng 10 bạn gái học chung trường luôn sẵn sàng “đi khách” với mức giá 750.000 rupiah (gần 1,2 triệu đồng)/lần. Mỗi lần như vậy, NA thu phí môi giới 250.000 rupiah. Phần còn lại thuộc về cô nữ sinh bán dâm kia.

 

NA dụ dỗ các nữ sinh cùng trường vào đường dây của mình bằng cách cho các bạn tiền và điện thoại thông minh.

 

Trong số những nữ sinh bị bắt có cả chị gái của NA. Cảnh sát cho biết tuy hơn tuổi nhưng cô chị không lanh lợi được như cô em nên “hành nghề” theo sự sắp đặt của em gái.

 

NA điều hành đường dây bằng hệ thống tin nhắn trên điện thoại. Cô nữ sinh cũng thường xuyên liên lạc với những người đàn ông qua đây.

 

Hoạt động bài bản

 

Tuy mới 15 tuổi, nhưng NA tỏ ra rất từng trải và cẩn thận. Thông thường, NA sẽ đề nghị khách hàng trực tiếp đưa mình đi ăn tối. Trong quá trình tiếp xúc, cô có thể đánh giá được mức độ giàu có và chịu chơi của khách hàng. Từ đó, NA mới quyết định có đồng ý “giao dịch” hay không và sắp xếp thời gian cũng như địa điểm để điều một trong những nữ sinh trong đường dây của mình đến phục vụ.

 

Cô gái 15 tuổi làm công việc của một “tú bà” đã 6 tháng trước khi bị bắt. Vụ việc gây chấn động báo chí và dư luận Indonesia bởi sự “trẻ hóa” của đối tượng tham gia điều hành loại hình “kinh doanh” này.

 

Phát ngôn viên lực lượng cảnh sát Subaraya cho biết họ nghi ngờ NA không thể điều khiển đường dây một mình và tin rằng phải có một người trưởng thành đứng sau cô nữ sinh.

 

“Ngày nay, bọn buôn người biết rõ trẻ em bị bắt sẽ dễ dàng thoát khỏi án hình sự. Vì vậy, đây là chiêu thức để dẫn dụ trẻ em vào nghề”,  ông Arist Merdeka Sirait, Chủ tịch Ủy ban quốc gia bảo vệ trẻ em, nói.

 

Trong khi đó, các hội nhóm bảo vệ phụ nữ và trẻ em cũng lên tiếng cho rằng NA chỉ là một nạn nhân. “Cô bé rõ ràng là một nạn nhân và bị lạm dụng để nạn nhân hóa các bé gái khác”, Chủ tịch Ủy ban quốc gia bảo vệ trẻ em Arist lên tiếng.

 

Ông cũng kêu gọi luật pháp phải nghiêm khắc với những người lớn đứng đằng sau và lợi dụng trẻ em vào vị trí “má mì” để tránh trực tiếp đối đầu với pháp luật.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.