Diễn biến mới nhất vụ Ngân 98 lộ loạt ảnh như không mặc gì đi diễn

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Diễn biến mới nhất vụ Ngân 98 lộ loạt ảnh như không mặc gì đi diễn

Sở Văn hóa - Thể thao (VH-TT) TP Hà Nội quyết định xử phạt Ngân 98 vì hình ảnh mặc như không biểu diễn và đi ngoài phố.

Ngày 23-7, trên mạng xã hội, khán giả chia sẻ hình ảnh Ngân 98 mặc đồ phản cảm khi diễn ở một quán bar. Không chỉ mặc bikini siêu bé (hở toàn bộ vòng 3) biểu diễn DJ, nhiều người còn nhìn thấy Ngân 98 để nguyên hiện trạng trang phục phản cảm này đi trên phố. Những hình ảnh đó của Ngân 98 nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ phía cộng đồng mạng.

 

dien bien moi nhat vu ngan 98 lo loat anh nhu khong mac gi di dien - 1

Hình ảnh khiến Ngân 98 bị xử phạt

 

Nắm được thông tin, chiều 24-7, đoàn thanh tra của Sở VH-TT TP Hà Nội đã đến làm việc, lập biên bản tại quán bar mà Ngân 98 biểu diễn. Ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở VH-TT TP Hà Nội  cho biết thanh tra sở đang hoàn thiện thủ tục để tiến hành xử lý Ngân 98 về hành vi ăn mặc phản cảm tại quán bar. Chủ quán bar cũng phải chịu trách nhiệm. "Sau khi hoàn tất thủ tục hành chính, thanh tra sẽ đề xuất mức xử phạt đối với quán bar và cá nhân liên quan đến hành vi mặc phản cảm khi đi diễn. Kết quả xử phạt sẽ công bố sớm" - ông Tô Văn Động chia sẻ.

 

Trước đó, ông Nguyễn Quang Vinh, quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng khẳng định chủ quán bar, đơn vị mời Ngân 98 biểu diễn phải chịu trách nhiệm khi để hành vi mặc phản cảm xảy ra. 

 

"Quán bar cũng như các đơn vị kinh doanh khác, khi thành lập phải có giấy phép đăng ký kinh doanh với cơ quan chức năng địa phương. Do đó, khi xảy ra những vi phạm như việc Ngân 98 mặc phản cảm ở quán bar, Sở VH-TT TP Hà Nội sẽ là đơn vị xử lý" - ông Nguyễn Quang Vinh cho biết.

 

Về phía Ngân 98, sau khi bị cư dân mạng phản ứng gay gắt, cô không hiểu vì sao mình bị đối xử như thế. Cô cho rằng, cô mặc bộ đồ diễn giống mọi người nhưng không hiểu sao lại bị cho phản cảm.  "Nhiều anh chị DJ trong giới nói họ đi đánh pool party (tiệc hồ bơi) cũng mặc bikini như tôi, còn không mặc quần lưới ở ngoài" - cô nói. Trước thông tin sẽ bị xử phạt, Ngân 98 từ chối bình luận.

 

Trong khi đó, bạn trai của cô, nhạc sĩ Lương Bằng Quang thì cho rằng đó là trang phục biểu diễn của tiệc hồ bơi. Ngân 98 mặc trang phục đó phù hợp với hoàn cảnh và chẳng có gì phải lên án.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.