Đang thanh toán chợt nhớ ra tiền để ở đâu, gái xinh có hành động bất ngờ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Đang thanh toán chợt nhớ ra tiền để ở đâu, gái xinh có hành động bất ngờ

Chàng trai xếp hàng sau đó giật mình thon thót trước hành động dứt khoát của cô gái.

TikTok đang trở thành mạng xã hội quy tụ nhiều ý tưởng quay clip sáng tạo và hài hước đến không ngờ. Tuy nhiên, đã có khá nhiều nội dung vấp phải sự chỉ trích, lên án khi 'diễn' quá lố.

Mới đây, một clip ngắn hài hước quay lại cảnh cô gái đang đứng chờ thanh toán tại quán nước bất ngờ được dân tình chia sẻ.

Cô gái đứng xếp hàng trong quán nước chờ thanh toán, tuy nhiên không nhớ tiền để đâu.

 

Theo đó, cô gái diện trang phục nữ tính với áo phông và đầm dài qua đầu gối. Loay hoay vài giây vì không nhớ mình cất tiền ở đâu, khi chợt nhớ ra, cô gái bất ngờ kéo hẳn chiếc váy xuống, để lộ chiếc quần jean đang mặc bên trong, sau đó thản nhiên rút tiền từ túi quần ra thanh toán.

 

Trả tiền xong, cô gái thản nhiên kéo chiếc váy lên và ung dung bước đi, phía sau là chàng trai ngỡ ngàng, phía trước là cô nhân viên phục vụ tròn mắt ngạc nhiên.

Hành động của cô gái khiến tất cả xung quanh giật mình quan sát.

 

 

Dù biết là clip diễn xuất tuy nhiên nhiều người vẫn cho rằng độ hài hước chỉ chiếm một phần rất nhỏ, còn lại là sự 'vô duyên không biết để đâu cho hết'.

 

 

- Xem clip thì cũng thú vị thật, tuy nhiên trước đông người mà diễn thế này thì hơi lố rồi. Bất chấp tất cả để có view à?

 

 

- Hết hồn trước hành động của cô gái luôn đó. Dám làm điều này trước mặt bao người thì trình diễn cũng là đỉnh cao rồi.

 

 

Tuy nhiên, một số bình luận khác lại nhẹ nhàng cho rằng, nhóm bạn trẻ chỉ muốn mang lại tiếng cười cho người khác. 'Người ta không lên ý tưởng, dàn dựng công phu để quay thì bạn lấy gì mà phán xét?'

 

 

Hiện, clip vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.