Cặp đôi ngồi vỉa hè sờ soạng phản cảm gây nhứt mắt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cặp đôi ngồi vỉa hè sờ soạng phản cảm gây nhứt mắt

Những hành động của cặp đôi này đã nhanh chóng gây "bão" chỉ sau một thời gian ngắn được đăng tải lên mạng xã hội.

Những cặp đôi yêu nhau thường thích thể hiện tình cảm ở nơi công cộng để chứng minh tình yêu dành cho nhau. Đó không phải là điều gì đáng chê trách nhưng sẽ trở nên vô cùng lố bịch nếu những hành động đó đi quá giới hạn. Mới đây, một cặp đôi người Đài Loan đã nhận về rất nhiều chỉ trích từ mạng xã hội chỉ vì những hành động thể hiện tình cảm vô cùng khó hiểu của mình.

 

Theo đó vào hôm 20/11, một cư dân mạng người Đài Loan đã đăng tải lên một nhóm mạng xã hội Facebook một đoạn clip dài gần 4 phút. Trong clip là hình ảnh một cặp đôi trẻ đang ngồi ôm ấp trên vỉa hè. Tuy nhiên khi nhìn kỹ hơn, những hành động của cặp đôi này đã khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ.

 

Trong đoạn clip, một cặp đôi đang ngồi bệt trên vỉa hè giữa đêm. Cô gái mặc áo phông trắng, quần đùi ngắn đang ngồi dạng chân trên đùi bạn trai, liên tục ôm hôn nhau. Trong khi đó, chàng trai trẻ cũng không ngừng âu yếm và đụng chạm vào người bạn gái, từ vuốt tóc tới ôm eo, thậm chí vừa ôm hôn vừa sờ soạng vòng 3 của cô gái.

 

 

Cách thể hiện tình cảm thái quá của cặp đôi này đã khiến nhiều người chứng kiến cảm thấy vô cùng khó chịu và chướng mắt. Nhiều người đi đường cảm thấy ngại ngùng, xấu hổ thay cho cặp đôi này. Chính người đăng tải đoạn clip này lên mạng xã hội cũng chia sẻ rằng không ít người nhìn chằm chằm vào cặp đôi nhưng họ không hề biết ý, vẫn thản nhiên ôm ấp thân mật, sờ soạng lên người nhau trong lúc đang ngồi bệt trên vỉa hè. 

 

Người đăng tải đoạn clip cũng kèm theo dòng trạng thái mỉa mai: "Nửa đêm rét mướt lại phải ngồi dưới vỉa hè vất vả như thế. Em trai nếu không có tiền thì có thể nói với tôi, tôi sẽ cho vay vài trăm nhân dân tệ".

 

Chỉ sau vài tiếng, đoạn clip này đã nhận được hơn 11.000 lượt thích và hơn 2.000 bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng cặp đôi này nếu muốn thể hiện hành động tình cảm, lãng mạn thì nên về nhà hoặc thuê khách sạn, không nên ngồi ở chốn thanh thiên bạch nhật này, vừa xấu hổ vừa khiến người khác khó chịu. Một số người cũng nhận thấy cặp đôi này còn rất trẻ, suy đoán có thể trong lứa tuổi học sinh, do đó những hành động trên là hoàn toàn không phù hợp với lứa tuổi.

 

 

Trong khi đó, vẫn có một số dân mạng cho rằng đây chỉ là ôm hôn nhau lúc nửa đêm, hoàn toàn không ảnh hưởng tới người khác, không có gì đáng bị chỉ trích. Câu chuyện này hiện vẫn gây ra nhiều tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội Đài Loan:

 

"Dù thế nào thì việc thể hiện tình cảm một cách thái quá ở nơi công cộng cũng là điều không nên. Các bạn trẻ nên hiểu điều này và học cách tiết chế hơn".

 

"Nếu đó là con gái tôi, chắc chắn tôi sẽ vô cùng tức giận".

 

"Vấn đề không phải là chuyện cặp đôi ôm hôn nhau giữa đường, vấn đề nằm ở những hành động khác của họ. Đâu nhất thiết phải đụng chạm, sờ soạng mới là yêu nhau. Nếu muốn như vậy thì nên về nhà hoặc tìm chỗ kín đáo hơn"...

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.