Bị quấy rối quá nhiều cô nàng 18+ xóa hoàn toàn phim cũ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bị quấy rối quá nhiều cô nàng 18+ xóa hoàn toàn phim cũ

Mới đây, Ai Uehara đã yêu cầu các công ty phim người lớn trước đó từng làm việc xóa đi hơn 300 bộ phim người lớn mà cô từng tham gia.

Trong làng phim người lớn Nhật Bản, bên cạnh các nữ diễn viên kỳ cựu như Sora Aoi, Akiho Yoshizawa hay Yui Hatano, người ta sẽ thường hay nhắc tới cái tên Ai Uehara. Cô nàng sinh năm 1992 từng có một thời gian được coi là "nữ thần" của làng phim người lớn xứ sở hoa anh đào, thậm chí còn đã từng đạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất của giải thưởng Fanza Adult Award năm 2014.

 

Tức tối vì bị fan quấy rối, nữ hoàng 18+ một thời xóa bỏ hết phim cũ nhằm đoạn tuyệt quá khứ - Ảnh 1.

 

Cách đây 4 năm, Ai Uehara đã bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Cùng với đó, cô cũng đã khóa toàn bộ các tài khoản mạng xã hội như Instagram, Twitter, xóa toàn bộ các dòng trạng thái, ảnh và không còn một dấu vết gì. Đã có nhiều tin đồn cho rằng, cô nàng giải nghệ để có thể không lộ thông tin về quá khứ và kết hôn.

 

Giữa năm 2019, Ai Uehara đã bất ngờ tái xuất trên mạng xã hội. Sau khi quay lại, các đồng nghiệp của cô như Yui Hatano, Shoko Takahashi, Asuka Kirara hay Mao Hamasaki đã gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên sinh năm 1992. Chỉ trong vòng 1 ngày, Twitter mới của Ai Uehara đã thu hút được tới hơn 70 người lượt theo dõi và thậm chí còn xuất hiện trên mục trending - những sự kiện hot nhất trong ngày tại Nhật Bản.

 

Tức tối vì bị fan quấy rối, nữ hoàng 18+ một thời xóa bỏ hết phim cũ nhằm đoạn tuyệt quá khứ - Ảnh 2.

 

Dù vậy, Ai Uehara không còn đóng phim người lớn nữa, nhưng vẫn quay lại dưới tư cách Youtuber. Điều thú vị là, không như nhiều AV Idol khác sau khi giải nghệ tránh nói về nghề nghiệp quá khứ, nữ diễn viên có biệt danh Aichi khá là cởi mở và thậm chí còn không ngại tư vấn chuyện tâm sinh lý các thứ trên Youtube, dựa trên câu hỏi từ Twitter và Instagram của fan hâm mộ.

 

Tức tối vì bị fan quấy rối, nữ hoàng 18+ một thời xóa bỏ hết phim cũ nhằm đoạn tuyệt quá khứ - Ảnh 3.

 

Đúng ra, câu chuyện sẽ chẳng có gì quan trọng. Aichi vừa vui vừa kiếm được tiền, người xem cũng vui vì được bình luận vui vẻ, vừa được nghe thần tượng 1 thời tư vấn, tâm tình. Dù vậy, điều này lại không hợp với những gì mà những người quản lý Youtube nghĩ. Kết quả là, kênh Youtube của Ai Uehara hơn 500 nghìn người theo dõi bị tắt kiếm tiền vì cho rằng vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

 

Ai Uehara đã làm 1 clip thông báo về vấn đề này với tiêu đề "Tôi không giận đâu, nhưng làm ơn hãy giúp tôi". Trong clip, cô nói ra vấn đề và yêu cầu fan đừng bình luận khiếm nhã nữa, vì điều này gây ảnh hưởng tới công việc cá nhân của cô nàng. Cơ mà, dường như mọi thứ vẫn không thay đổi cho lắm khi tình trạng vẫn không có gì thay đổi.

 

Tức tối vì bị fan quấy rối, nữ hoàng 18+ một thời xóa bỏ hết phim cũ nhằm đoạn tuyệt quá khứ - Ảnh 4.

 

Thiên hạ không chịu thay đổi, thì chính Ai Uehara đổi thay. Cô nàng đã yêu cầu các công ty phim người lớn trước đó từng làm việc xóa đi hơn 300 bộ phim người lớn 18+ mà cô từng tham gia. Mặc dù không có thông báo gì quá cụ thể, thế nhưng nhiều khả năng là cô nàng sẵn sàng xóa bỏ quá khứ luôn nếu được. Đồng thời, chắc chắn Ai Uehara sẽ suy nghĩ kỹ và định hình lại về cách xây dựng hình ảnh của mình trước công chúng trong tương lai.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.