Bị người xem xúc phạm vì xăm ngực nữ streamer phản ứng mạnh mẽ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bị người xem xúc phạm vì xăm ngực nữ streamer phản ứng mạnh mẽ

Màn lột xác của cô nàng streamer này đã khiến một bộ phận fan cảm thấy không thể chấp nhận.

Làm streamer đôi khi cũng không phải toàn những điều sung sướng, đặc biệt là khi bạn phải luôn luôn giữ hình tượng của mình trước khán giả, fan hâm mộ và những người yêu quý mình. Thế nên, chẳng ai dại gì mà lại thay đổi công thức vốn đã đang rất "thành công" của mình. Nhưng vẫn có một ngoại lệ, đó chính là cô nàng Yu Hye-di - một nữ streamer vốn nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh xắn, ngây thơ và đầy nữ tính của mình. Tuy nhiên, mới đây thôi cô nàng đã khiến cho các fan được một phen sốc nặng sau khi gần như "lột xác", rũ bỏ hoàn toàn hình tượng trước đó.

 

Bị người xem xúc phạm vì xăm ngực, rũ bỏ hình tượng ngây thơ vốn có, nữ streamer xinh đẹp phản ứng đầy mạnh mẽ trên sóng - Ảnh 1.

Hình ảnh xinh xắn, dễ thương trước đó của cô nàng streamer

Bị người xem xúc phạm vì xăm ngực, rũ bỏ hình tượng ngây thơ vốn có, nữ streamer xinh đẹp phản ứng đầy mạnh mẽ trên sóng - Ảnh 2.

Nhưng giờ đây đã lột xác hoàn toàn, đặc biệt là với hình xăm cực kỳ ấn tượng ở ngực

 

Tuy nhiên, màn thay đổi của cô nàng streamer lại không hề được sự đón nhận của quá nhiều fan hâm mộ. Cụ thể, một số người cho thấy họ vẫn ưa thích cũng như quen thuộc hơn với hình ảnh ngoan hiền vốn có của cô nàng, thay cho sự trưởng thành và có phần "bạo dạn" quá đà ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, nặng nề hơn, trên kênh chat của cô nàng còn xuất hiện một số những bình luận mang tính chất xúc phạm, quấy rối nàng streamer.

 

Bị người xem xúc phạm vì xăm ngực, rũ bỏ hình tượng ngây thơ vốn có, nữ streamer xinh đẹp phản ứng đầy mạnh mẽ trên sóng - Ảnh 3.

Phản ứng của nàng streamer khi đọc những tin nhắn mang tính chất tiêu cực từ phía người hâm mộ

 

Và dường như khi câu chuyện có vẻ đã được đẩy đi quá xa, Yeo He-di bắt đầu cảm thấy không thể chịu đựng được hơn và bắt đầu xả sự dồn nén với người xem ngay trên sóng. Theo đó, cô nàng chẳng những giơ "ngón tay thối" nhiều lần, đồng thời còn hét vào màn hình rằng "Ăn nó đi, tôi chẳng làm gì đáng xấu hổ trong đời cả". Thậm chí, sau đó cô nàng còn đứng dậy, khoe luôn thêm một loạt hình xăn ở tay và chân.

 

Bị người xem xúc phạm vì xăm ngực, rũ bỏ hình tượng ngây thơ vốn có, nữ streamer xinh đẹp phản ứng đầy mạnh mẽ trên sóng - Ảnh 4.

Nàng streamer giơ ngón tay thối trên sóng

Bị người xem xúc phạm vì xăm ngực, rũ bỏ hình tượng ngây thơ vốn có, nữ streamer xinh đẹp phản ứng đầy mạnh mẽ trên sóng - Ảnh 5.

Sau đó còn đứng dậy, khoe thêm một vài hình xăm khác trên cơ thể

 

Phản ứng của người xem trên kênh chat sau đó cũng có phần dịu trở lại, khi một số bắt đầu ủng hộ cách làm của nàng streamer và thừa nhận họ cảm thấy tuyệt vời khi cô nàng dám đứng dậy phản ứng và tỏ ra tự tin đến thế. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người tỏ ra tiếc nuối trước hình ảnh một nàng ngọc nữ thưở nào nay bỗng thay đổi tới bất ngờ.

 

Bị người xem xúc phạm vì xăm ngực, rũ bỏ hình tượng ngây thơ vốn có, nữ streamer xinh đẹp phản ứng đầy mạnh mẽ trên sóng - Ảnh 6.

Hình ảnh ngọc nữ thưở nào của nàng streamer

Bị người xem xúc phạm vì xăm ngực, rũ bỏ hình tượng ngây thơ vốn có, nữ streamer xinh đẹp phản ứng đầy mạnh mẽ trên sóng - Ảnh 7.

Nay bỗng dưng đổi mới tới mức ngay cả fan cũng cảm thấy xa lạ

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.