‘Chuyện ấy’ giảm sút bởi những thói quen bất ngờ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

‘Chuyện ấy’ giảm sút bởi những thói quen bất ngờ

Người không thường xuyên ăn sáng, cảm xúc tình dục sẽ bị giảm và ham muốn cũng như hiệu suất, chất lượng tình dục có thể bị ảnh hưởng.

Không ăn sáng

Một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Anh vừa được công bố cho thấy, với những người không thường xuyên ăn sáng, cảm xúc tình dục sẽ bị giảm và ham muốn cũng như hiệu suất, chất lượng tình dục có thể bị ảnh hưởng.

Nếu bạn không ăn sáng, khiến lượng đường trong cơ thể tụt xuống, nó sẽ ảnh hưởng đến việc sản xuất dopamine, do đó làm giảm khoái cảm tình dục. Ngoài ra, chuyên gia dinh dưỡng Catherine Collins của Bệnh viện St George, London, tin rằng về lâu dài không ăn sáng, dễ dàng ảnh hưởng đến sức khỏe của các mạch máu, dẫn đến rối loạn chức năng cương dương ở nam giới, và kết cục ham muốn tình dục ở các quý ông cũng sẽ giảm.

Các chuyên gia cho rằng để tận hưởng “bữa tiệc”quan hệ tình dục chất lượng cao, bạn phải sắp xếp thời gian để ăn sáng. Những món ăn giúp cải thiện hiệu suất gối chăn bao gồm sữa, bánh mì, trái cây, trứng, thịt đỏ…

Quần lót

Hiện nay, người ta còn thiết kế những chiếc quần lót hiện đại, kiểu mới, “gợi tình” hơn. Đó là những chiếc quần rất nhẹ và bó sát, có nhiều khoảng trống, trừ “chỗ ấy”. Thoạt nhìn có vẻ khác những chiếc quần lót thông thường, thế nhưng do vẫn ép sát tinh hoàn, chúng ảnh hưởng tới chức năng của bộ phận này. “Hiệu ứng nhà kính” (tức nhiệt không tỏa ra được giống như sự tăng nhiệt dần trong khí quyển) tại đây đã được chứng minh là có khả năng gây vô sinh ở nam giới.

Nếu chúng ta xem xét một chiếc quần bơi chẳng hạn thì chúng cũng chỉ tốt khi chúng ta vẫy vùng dưới nước. Nếu bạn mặc chúng thay cho quần lót, bạn sẽ thấy nó đọng lại đầy những tế bào chết những vảy dạng bụi trắng ở đũng quần. Ngoài ra do thường may bằng vật liệu dày, chúng càng có ảnh hưởng đến quá trình sinh tinh của tinh hoàn.

Ngủ ngáy

Theo nghiên cứu của các chuyên gia Mỹ, ngủ ngáy không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm giảm ham muốn tình dục của đàn ông.

Các nhà nghiên cứu đã tiến hành theo dõi 29 người đàn ông và 3 người phụ nữ mắc chứng bệnh ngủ ngáy. Theo đó, những người này được đánh giá khả năng tình dục.

Những người này được trị liệu bằng cách đeo một loại mặt nạ trong khi ngủ giúp loại bỏ những tiếng ngáy và cung cấp đầy đủ ôxy cho cơ thể. Kết quả cho thấy, khả năng tình dục của họ được cải thiện đáng kể.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.