Bí quyết nhận biết khi nào phụ nữ ham muốn “chuyện ấy”

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bí quyết nhận biết khi nào phụ nữ ham muốn “chuyện ấy”

Phụ nữ sẽ có những hành động, dấu hiệu riêng để báo động cho phái mạnh biết họ đang rất muốn “yêu”.

Một chút nhạy cảm, tinh tế, để ý đến hành động và lời nói của nàng sẽ giúp bạn biết thời điểm phụ nữ ham muốn “chuyện ấy” nhất.

Bí quyết nhận biết khi nào phụ nữ ham muốn chuyện ấy - Hình 1

Phụ nữ kín đáo hơn đàn ông, vì thế các dấu hiệu nhận biết nàng muốn yêu cũng khó thấy hơn. Bạn hãy tham khảo một vài cách đơn giản dưới đây để hiểu được những thông điệp của phụ nữ.

Đầu tiên hãy chú ý đến những hành động của phụ nữ

Có những hành động thân mật

Khi nàng luôn muốn ôm sát lấy bạn, sờ ngực, sờ đùi hay chạm nhẹ rất nhạy cảm nơi cổ,… là những hành động nàng đang muốn “chiếm hữu” bạn đấy. Một nụ hôn say đắm để nàng làm chủ thời gian cũng là lúc bạn nên biết “nắm bắt thời cơ” cho hai người đấy.

Cô ấy muốn ở một mình với bạn

Đôi khi nàng sẽ e ngại khi “mặt đối mặt” với bạn lúc mới quen. Tuy nhiên, sẽ có đôi lúc nàng chỉ muốn không gian này dành riêng cho hai người mà thôi. Nàng sẽ chủ động ngỏ ý muốn xem phim đến khuya cùng bạn, hay muốn đến một nơi thật lãng mạn mà chỉ có hai người… Đó chính là lúc nàng “bật đèn xanh” cho bạn đấy.

Mặc áo khêu gợi, hở hang khi bên bạn

Đây là dấu hiệu dễ thấy nhất khi các nàng ham muốn “chuyện ấy”. Bằng cách khoe làn da trắng nõn nà cùng bờ vai trần quyến rũ, lấp ló sau lớp áo voan mỏng là vòng một đầy đặn… các chàng sẽ không thể “ngó lơ” được rồi.

Bạn hãy chú ý hơn đến từ ngữ của cô ấy
Nàng nói về tình dục nhiều hơn

Nếu cô ấy đã sẵn sàng để thực hiện “bước tiếp theo” với bạn, cô ấy có thể sẽ nói về tình dục nhiều hơn nữa. Nàng sẽ trò chuyện với bạn xoay quanh việc “dò xét” bạn đã yêu bao nhiêu cô gái, đã từng hôn nhiều hay không hay bạn thích kiểu quan hệ nào…

Dành tặng cho bạn những lời khen gợi tình

Nàng khen bạn có một bộ ngực vạm vỡ, bắp tay sexy hoặc cơ bụng săn chắc… là những lời khen gợi tình đấy. Lúc này, thay vì trả lời về cách luyện tập như thế nào, bạn nên tiến gần đến nàng hơn để nàng có thể chạm vào thân hình lý tưởng của bạn.

Cô ấy nhắn tin tình cảm nhiều hơn

Sau một thời gian khi quen nhau, chắc hẳn hai bạn sẽ trở nên thân mật và chia sẻ với nhau nhiều điều hơn trước. Khi bạn cảm thấy nàng thường nhắn tin tình cảm, trò chuyện với bạn những điều “thầm kín” của con gái hay cảm giác lần đầu hai bạn hôn nhau,… là lúc nàng muốn bạn hiểu rõ hơn cũng như nàng đang ham muốn “chuyện ấy” đấy.

Đôi khi, vì là phái nữ nên lúc ham muốn “chuyện ấy” các nàng không thể nói thẳng ra như phái mạnh được. Vì thế, cánh mày râu nên hiểu rõ hơn về người phụ nữ của mình, cũng như tinh mắt để ý đến hành động cũng như lời nói mà nàng đã “bật đèn xanh” cho các chàng tiến tới.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.