Nữ streamer bị ném đá vì chiêu trò khoe thân phản cảm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ streamer bị ném đá vì chiêu trò khoe thân phản cảm

Hành động phản cảm của cô nàng streamer này đang nhận phải rất nhiều sự chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

Đối với nhiều nữ streamer ở thời điểm hiện tại, sự ám ảnh của việc phải nổi tiếng cũng như được nhiều người biết tới đã làm lu mờ đi những suy nghĩ đúng đắn của họ thì phải. Cụ thể, thay vì đầu tư vào chất lượng nội dung cũng như cải thiện khả năng tương tác, cuốn hút người xem, rất nhiều cô nàng lại lựa chọn cách cực kỳ phản cảm đó là tạo ra các chiêu trò giật gân, thậm chí sẵn sàng hở táo bạo nhiều bộ phận trên cớ thể để kiếm thêm các chỉ số tương tác cũng như lượng donate từ phía người xem. Thậm chí, còn có một vài trường hợp đang nhận phải rất nhiều gạch đá như cô nàng dưới đây.

 

bandicam 2020 11 14 15 59 41 282

 

Gartita - cô nàng streamer đang được nhắc tới

 

Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Gartita - một nữ streamer cực kỳ nổi tiếng với những nội dung nhạy cảm, thậm chí có thể nói là mang phong cách 18+ trên Afreeca TV. Thời gian gần đây, cô nàng đang được nhắc tới khá nhiều trên mạng xã hội. Cụ thể, mới đây thôi, Gartita vừa khiến các fan khá sốc với tuyên bố sắp tới cô sẽ "chuyển nhà" sang Twitch, sau khi vấp phải khá nhiều sự chỉ trích, thậm chí có thời điểm còn bị cấm kênh ở Afreeca TV.

 

giphy.gif

 

Cô nàng gắn liền với những chiêu trò đậm chất phản cảm.

 

Số là, trong quá khứ, Gartita từng không ít lần vướng phải những scandal, ồn ào. Từ việc đơn giản như mặc nhiều bộ quần áo sexy, khiêu gợi lên sóng cho tới những chi tiết có phần phản cảm và đáng lên án hơn bội phần khi sẵn sàng làm đủ các hành động táo bạo khác như kéo áo khoe ngực hay thậm chí là còn khoe "tất chân" bằng cách tốc váy trước mặt người xem. Tất cả dường như đều đã được "lập trình" sẵn như công thức để nổi tiếng của Gartita.

 

bandicam 2020 11 14 15 59 26 367

 

Từ việc vén áo trên sóng.

 

bandicam 2020 11 14 15 59 10 127 bandicam 2020 11 14 15 59 17 455

 

Cho tới cả màn tốc váy khoe tất chân.

 

Ngoài ra, cô nàng còn không ít lần thực hiện các động tác cũng rất đáng lên án và xứng đáng gắn mác 18+ trên sóng. Tuy nhiên dường như nàng streamer không hề lấy gì làm phiền lòng với những chỉ trích mà mình phải nhận. Thậm chí, như cô nàng thừa nhận, đây còn là cách để cô nàng tự tạo ra một style, phong cách riêng cho kênh livestream của mình. Chưa biết kết quả sẽ đi tới đâu, nhưng hiện tại, Gartita có lẽ đang là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất.

 

 

Những nội dung có phần khêu gợi quá đà của nàng streamer đang bị lên án dữ dội.

 

Và thông tin mà Gartita chuyển nhà sang Twitch càng khiến cho nhiều người cảm thấy lo ngại hơn, khi mà rất nhiều người lo ngại rằng với tính năng Donate Video của Twitch, người xem trên nền tảng này càng có thêm cơ hội để tiếp xúc với kho tàng các video show hàng 18+ của Gartita trong quá khứ. Bản thân nàng streamer thì vẫn rất thoải mái với những chỉ trích, cho rằng cô chỉ cần phục vụ một lượng người xem trung thành là đủ.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.