Nữ CEO xinh đẹp tự quảng cáo nội y quá đổi gợi cảm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ CEO xinh đẹp tự quảng cáo nội y quá đổi gợi cảm

Có nữ CEO xinh như hot girl thế này thì cần gì phải bỏ tiền ra thuê người mẫu nữa chứ.

Tối ưu hóa chi phí luôn là một trong những bài toán được đặt ra đối với mọi doanh nghiệp và việc tận dụng mọi nguồn lực trong công ty cho các hoạt động quảng cáo cũng là một phương án không hề tồi để giải quyết vấn đề này. Thế mới có chuyện, gần đây thôi, cộng đồng mạng vừa có dịp xôn xao sau khi chứng kiến câu chuyện một nữ CEO tự mình mặc đồ nội y để quảng cáo cho sản phẩm mới, thay vì bỏ ra chi phí để thuê các người mẫu chuyên nghiệp. Nhưng đáng chú ý là, nhan sắc xinh xắn của cô nàng lại giúp cho sản phẩm đạt được thành công vượt quá cả mức mong đợi.

 

 

Hình ảnh quảng cáo cực kỳ bắt mắt của cô nàng CEO trong câu chuyện.

 

Quả thật, những hình ảnh của cô nàng CEO xinh đẹp này khiến cho không ít người phải ngỡ ngàng. Sở hữu một nhan sắc xinh đẹp với ngũ quan hoàn hảo và những đường nét thanh tú, nàng CEO còn khiến các fan phải ngất ngây với làn da trắng sứ cùng thân hình không kém phần gợi cảm. Tới mức mà nhiều người còn phải thừa nhận rằng trông thần thái của cô nàng trong các bộ ảnh chẳng hề thua kém gì so với những người mẫu chuyên nghiệp. Thậm chí, doanh số bán hàng còn có dấu hiệu tăng siêu mạnh khiến cho cộng đồng mạng cảm thấy vô cùng bất ngờ trước tài năng của cô nàng CEO.

 

 

Nhìn thần thái và cách tạo dáng chẳng thua kém gì các người mẫu chuyên nghiệp.

 

Và rất nhanh, danh tính của nàng CEO cũng đã được cộng đồng mạng tìm kiếm một cách ráo riết. Hóa ra, đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là Lee Ha Neul - một trong những mỹ nhân được khao khát nhất tại Hàn Quốc. Năm nay mới 23 tuổi, thế nhưng cô nàng đã là hot girl cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội khi sở hữu trang cá nhân lên tới cả triệu follow. Trong quá khứ, Lee Ha Neul cũng từng có thời gian hoạt động như một người mẫu ảnh chuyên nghiệp, thế nên việc cô nàng thể hiện quá xuất sắc trong bộ ảnh quảng bá các sản phẩm show hàng nội y mừng giáng sinh cũng không phải là điều khó hiểu.

 

 

Hóa ra cô nàng CEO xinh đẹp chính là Lee Ha Neul - mỹ nhân được khao khát nhất tại Hàn Quốc.

 

 

Cô nàng cũng từng có thời gian dài hoạt động trong làng mẫu ảnh.

 

Sinh năm 1997, tức là mới 23 tuổi thế nhưng sẽ chẳng quá nếu nói rằng nàng hot girl đang ở trên đỉnh cao của danh vọng. Xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có khi hiện đang là CEO, tự phát triển thương hiệu nội y cá nhân của mình, Lee Ha Neul đích thị là một cô nàng hot girl đa tài. Thậm chí, mặc dù đã ở cương vị quản lý, thế nhưng nàng hot girl vẫn chẳng ngần ngại khoác lên mình những bộ đồ nội y gợi cảm như một cách để tiết kiệm chi phí cho công ty, tận dụng "cây nhà lá vườn".

 

 

Mới 23 tuổi nhưng nàng hot girl đã có đầy đủ mọi thứ, xinh đẹp, nổi tiếng, thành công và cả sự nghiệp.

 

 

Cô nàng thường xuyên tự làm mẫu cho các trang phục nội y mang thương hiệu của bản thân.

 

Thế nhưng, cũng phải thừa nhận rằng kể từ khi trở thành một CEO, Lee Ha Neul khá ít khi xuất hiện trong các bộ ảnh quyến rũ như trước. Thay vào đó, cô nàng CEO này chỉ lên hình mỗi khi công ty ra sản phẩm mới mà thôi. Điều này khiến cho không ít fan hâm mộ cảm thấy tiếc nuối, nhưng cũng thêm phần háo hức chờ đón các mẫu mã nội y mới từ phía nàng CEO này.

 

 

Thời gian gần đây, nàng hot girl rất ít khi xuất hiện trong các bộ ảnh nội y như trước.

 

 

Thay vào đó, cô nàng tập trung nhiều hơn vào công việc kinh doanh cũng như làm CEO.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.