Nàng youtube gặp sự cố khi tạo dáng dạy vòng 3 đầy nhạy cảm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nàng youtube gặp sự cố khi tạo dáng dạy vòng 3 đầy nhạy cảm

Mục đích thì tốt, nhưng nội dung thực hiện của cô nàng Youtuber này có phần quá mức gợi cảm đi.

Đối với phái yếu, việc sở hữu vòng một to hay nhỏ thì là do trời định cũng như nhiều yếu tố khách quan, còn việc có một vòng ba săn chắc, đẹp mắt thì phần nhiều lại tới từ thành quả cũng như những chuỗi ngày luyện tập miệt mài trong phòng gym. Nắm bắt được tâm lý này, Apple_e, một cô nàng Youtuber khá nổi tiếng đã quyết tâm thực hiện một chiến dịch dạy các chị em phụ nữ cách thức để sở hữu vòng 3 "đồ sộ" và đẹp như mình. Cô nàng gọi chiến dịch của mình là "Đuổi kịp Kim Kardashian - mỹ nữ siêu vòng 3 nổi tiếng toàn thế giới.

 

 

Apple_e - cô nàng Youtuber đang khốn đốn khi đứng trước khả năng bị xóa kênh.

 

Cụ thể, trong phiên phát sóng mới nhất, cô nàng Youtuber này đã tâm sự về chiến dịch "Kim Kardashian" của mình, đồng thời chia sẻ mục đích cũng chỉ đơn thuần là hướng dẫn chị em phụ nữ có thể phát triển vòng ba của mình một cách đẹp đẽ nhất. Tuy nhiên, ngay sau đó cô nàng cũng đã chia sẻ rằng mình đã gặp phải vấn đề với việc kiểm duyệt nội dung có phần vô cùng khắt khe và nghiêm ngặt của Youtube, đồng thời đưa ra luôn cả bức ảnh chứng minh kênh Youtube của bản thân đang bị cảnh báo.

 

 

Kênh Youtube của cô nàng mở hẳn một chiến dịch giúp chị em "nâng cấp vòng ba".

 

 

Thông qua các bài tập với từng bước cực kỳ chi tiết.

 

 

Thế nhưng nó lại vi phạm các quy tắc kiểm duyệt của Youtube thì phải.

 

Nàng Youtuber chia sẻ, ban đầu, các video của mình đã được xem xét kỹ lưỡng cũng như cho rằng không đi ngược lại các quy tắc của Youtube. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, dường như việc kiểm duyệt đã trở nên khắt khe hơn thì phải, và các video đăng lên trước đó trong chiến dịch cũng đã bị xóa một cách không thương tiếc.

 

 

Nàng Youtuber chia sẻ về việc các video đã bị xóa.

 

Tiếp đó, cô nàng cũng rất bối rối, thậm chí còn có phần hoảng sợ và bật khóc khi thừa nhận rằng kênh Youtube của mình mặc dù không nhận được bất kỳ cảnh báo nào thế nhưng vẫn bất ngờ bị Youtube thông báo vè việc có thể tạm khóa, ngưng các hoạt động của tài khoản. Điều này khiến cho cô nàng Youtuber khá hoang mang, đồng thời liên tục lặp lại câu nói: "Tôi xin lỗi, xin lỗi rất nhiều" trên sóng cho tới khi tạm dừng livestream.

 

 

Cô nàng tỏ ra khá hoảng sợ và bối rối trong phiên livestream mới nhất.

 

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu kênh Youtube của cô nàng có bị ảnh hưởng gì không. Tuy nhiên thời gian gần đây, apple_e đã không có bất kỳ hoạt động gì thay vì chăm chỉ đăng tải các bài tập show hàng vòng ba lên như trước. Rất đông fan hâm mộ đang cảm thấy bất bình nếu như nàng Youtuber bị phạt thật sự, vì theo họ, mục đích của cô nàng cũng khá ư là tốt cũng như mang ý nghĩa làm đẹp cho đời thôi mà.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.