Nàng hot girl làm mẫu nội y quá đổi sexy

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nàng hot girl làm mẫu nội y quá đổi sexy

Cô nàng streamer dường như đã khai phá ra điểm mạnh của mình.

Đối với nhiều người, công việc streamer có vẻ đơn giản khi dường như chỉ cần lên sóng chơi game, hoặc nếu tẻ nhạt hơn thì ngồi tương tác với người xem là cũng có đủ lượng tương tác. Thậm chí, nếu có nhan sắc ưa nhìn, thân hình gợi cảm nữa thì lại càng dễ để trở nên nổi tiếng trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ duyên và thật sự "sinh tồn" được với công việc này. Đơn cử như trường hợp của cô nàng Rea Hanasaki dưới đây. Xinh xắn, gợi cảm, thế nhưng dù cố gắng tới mấy thì cô nàng cũng chẳng thể theo đuổi công việc streamer và đành rẽ ngang sang một hướng khác đầy bất ngờ - người mẫu nội y.

 

 

Hanasuki - nhân vật chính trong câu chuyện.

 

Và quả thật, bước ngoặt này đã mang lại rất nhiều sự thay đổi theo chiều hướng không thể tích cực hơn dành cho Hanasuki. Nếu như trước kia làm streamer khá mệt mỏi, tốn nhiều thời gian cũng như không phải lúc nào cũng sáng tạo được ra các nội dung mới, thậm chí còn nhiều lần phải chiều ý người xem thì giờ đây, cô nàng cực kỳ thoải mái và tự do. Chưa kể, thời còn lên sóng, cái tên Hanasuki có lẽ chẳng được mấy người biết tới. Nhưng khi rẽ hẳn sang công việc người mẫu ảnh, đặc biệt là thường chụp các shoot hình gợi cảm với nội y, cô nàng nhanh chóng trở thành một hiện tượng và được đặc biệt chú ý từ phía cộng đồng mạng.

 

 

Người có màn rẽ ngang từ streamer sang thành người mẫu nội y có tiếng.

 

Sở hữu một nhan sắc có thể nói là đậm chất Á Đông với gương mặt thanh tú, tinh tế và cực kỳ trong trẻo, thế nhưng thân hình của Hanasuki thì lại khiến cho không ít fan phải chết mê mệt với show hàng số đo 3 vòng cực kỳ chuẩn chỉnh. Đặc biệt, theo như bình luận của nhiều fan hâm mộ, cô nàng sở hữu thứ vũ khí cực kỳ lợi hại có thể đánh gục bất kỳ một đấng mày râu nào. Đó chính là đôi gò bồng đảo siêu đẹp, tuy không quá to nhưng lại tạo ra cảm giác cực kỳ vừa vặn chuẩn người mẫu.

 

 

Cô nàng hội tụ đủ mọi yếu tố về bề ngoài.

 

 

Từ gương mặt trong sáng, thánh thiện.

 

Nhìn lại hành trình lột xác của mình, bản thân nàng streamer - giờ đây là hot girl và người mẫu ảnh cũng phải thừa nhận rằng hướng đi này là hoàn toàn đúng đắn. Hãy cứ nhìn sự thay đổi từ trang cá nhân của cô nàng thì thấy, từ chỗ là một cái tên khá vô danh lạc lõng trong hàng ngàn những streamer nổi tiếng khác, Hanasuki giờ cũng sở hữu cho mình tới gần 300.000 lượt follow kèm theo đó là phổ cập tên tuổi tới đông đảo cộng đồng mạng.

 

 

Cũng như số đo 3 vòng cực phẩm.

 

Quả là trái ngang phải không nào, khi mà giờ đây làn sóng các người mẫu, hot girl hay thậm chí là diễn viên chuyển sang làm streamer đang ngày một nhiều thì cô nàng Hanasuki lại phát triển theo hướng ngược lại, nhưng vẫn thành công rực rỡ.

 

 

Hanasaki hiện đang là cái tên cực kỳ nổi tiếng trong làng mẫu nội y.

 

 

Cô nàng đã có sự thay đổi cực kỳ đúng đắn trong sự nghiệp.

 

 

Cô nàng được nhận xét là có nhiều nét tương đồng với mỹ nhân AV Yua Mikami.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.