Loạt tiếp viên hàng không mặt xinh + dáng sexy hết cở

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Loạt tiếp viên hàng không mặt xinh + dáng sexy hết cở

Gì thì gì chứ mấy cuộc đua gái xinh quyến rũ nhất, sexy nhất mà không gọi tên những cô nàng tiếp viên hàng không là hơi bị thiếu sót đấy.

Hội gái xinh làm tiếp viên hàng không luôn có sức hút rất lớn đối với mọi người. Lý do một phần vì công việc họ làm có nhiều điểm riêng mà không phải ai cũng có cơ hội trải nghiệm, một phần khác vì đã là tiếp viên thì ai cũng đều xinh đẹp, cao ráo và khí chất hơn người cả.

 

Điều này còn được chứng minh qua việc các nữ tiếp viên hàng không luôn "cân đẹp" mọi phong cách. Dù là phong cách chỉn chu với đồng phục khi đi làm, style điệu đà khi đi chơi thì họ vẫn luôn lung linh nổi bật.

 

Đặc biệt, người ta còn phát hiện ra điểm chung của hội gái đẹp này chính là tất cả đều sở hữu vẻ sexy khó cưỡng. Chẳng cần diện bikini, nhiều cô nàng vẫn tự tin thu hút tất cả ánh nhìn bằng vóc dáng chuẩn chỉnh cùng thần thái cuốn hút của mình!

 

Trần Phương Ly (SN1989) hiện đang làm việc cho hãng hàng không Vietnam Airlines. Khác hình ảnh thướt tha trong tà áo dài khi đi bay, nữ tiếp viên trưởng xinh đẹp này lại gây ấn tượng với phong cách đời thường rất quyến rũ

 

 

Chẳng cần diện bikini, cô vẫn có khả năng "đốt mắt" người đối diện bằng những đường cong nóng bỏng.

 

 

Những trang phục Phương Ly chọn cho mình tuy không quá phô trương nhưng vẫn khéo léo khoe được hết nét sexy, sắc sảo khiến người ta trầm trồ.

 

 

Dương Thu Thảo - nữ tiếp viên hàng không làm việc tại khoang thương gia của Vietnam Airlines cũng là cái tên gây sốt gần đây. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, cô còn có vóc dáng thu hút, khoẻ khoắn.

 

 

Với lợi thế là đôi chân dài cùng body show hàng hút mắt, Thu Thảo rất biết cách tận dụng để gây ấn tượng với người đối diện.

 

 

Trên trang cá nhân, Thu Thảo thường xuyên khoe những hình ảnh tập gym, yoga hay tập nhảy. Có lẽ đó chính là lý do để nữ tiếp viên hàng không sở hữu vóc dáng thu hút cùng năng lượng tràn trề khiến dân tình mê mệt không biết chán.

 

 

Sinh ra tại Đức, lớn lên ở Nga, Nguyễn Trâm Anh (Selena) đã quay trở về Việt Nam để thực hiện ước mơ làm tiếp viên hàng không. Hiện tại, cô nàng đang làm việc cho hãng Bamboo Airways.

 

 

Do đặc thù nghề nghiệp cũng như niềm đam mê với gym nên vóc dáng của Trâm Anh thực sự không đùa được đâu. Cô nàng vẫn có thể quyến rũ nghẹt thở dù diện trang phục rất bình thường.

 

 

Tống Khánh Linh - tiếp viên trưởng trẻ nhất của Pacific Airlines ưa thích phong cách kín đáo, nền nã. Tuy nhiên, trong những lần ít ỏi khoe dáng, cô nàng cho thấy mình cũng quyến rũ chẳng kém ai.

 

 

Nếu chấm điểm về độ ấn tượng theo phong cách sexy thì Nam Phương - tiếp viên xinh đẹp của Việt Nam Airlines hẳn sẽ được ít nhất 9/10 điểm.

 

 

Bình thường trông dịu dàng là vậy nhưng Nam Phương diện bikini một cái là dân tình được phen "bỏng mắt" liền!

 

 

Ngoài tình yêu đẹp với Lê Hiếu Thành - đội trưởng của đội bóng rổ Cantho Catfish, Chung Thể Hồng - nữ tiếp viên hàng không của hãng Eva Airline còn nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp và phong cách sexy, không thua kém người mẫu nào.

 

 

Ảnh: Instagram NV

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.