Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu vòng 3 nóng bỏng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu vòng 3 nóng bỏng

Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc, những cô gái này còn sở hữu vòng 3 khá khủng khiến người xem "bỏng mắt".

1. Maria Nagai

 

 
Maria Nagai, sinh năm 1996, có bố là người Nhật, mẹ mang 2 dòng máu Phillipines và Tây Ban Nha. Sở hữu nhan sắc cùng thân hình show hàng vô cùng nóng bỏng và mang hơi hướng phương Tây đầy khác lạ, thế nên Maria Nagai đã sớm được các tay tuyển trạch của các công ty săn người đẹp để ý.
 

Theo Maria chia sẻ, cô đã biết đến các sản phẩm người lớn từ khi mới chỉ học cấp 2. Tuy nhiên do sự giáo dục của gia đình, cô nàng đã không còn quan tâm đến những thứ này đến khi trưởng thành và quay trở lại với lĩnh vực phim người lớn vì trí tò mò và sự khao khát được khám phá của bản thân. 

 

2. Yu Shinoda

 

 

Yu Shinoda sinh năm 1991 là 1 trong những nữ diễn viên phim người lớn kỳ cựu nhất nhì ở thời điểm hiện tại. Cô bắt đầu sự nghiệp từ năm 2010 và đã theo đuổi ngành nghề này được 10 năm cho tới thời điểm hiện tại. Cô sở hữu nhan sắc đậm chất Á Đông, cùng với đó là số đo 3 vòng chuẩn chỉ 88 - 60 - 87 cm.

 

Theo Yu Shinoda chia sẻ, thời điểm cô bước vào ngành này là lúc cô mới chia tay với bạn trai. Khi đó, đã có 1 tay cò mời gọi cô tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn. Không suy xét quá nhiều, người đẹp quyết định gật đầu. 

 

 

Ngoài ra, Yu Shinoda cũng chia sẻ rằng cô cũng không bao giờ đọc kịch bản cả. Thời gian ban đầu, cô có đọc qua kịch bản, nhưng về sau thì bỏ qua việc này vì cô muốn có được sự linh hoạt và chân thực nhất có thể. 

 

3. June Lovejoys

 

 

June Lovejoys, sinh năm 1996, vốn là 1 người Mỹ sinh ra tại California. Cô nàng mới chỉ tham gia vào ngành công nghiệp 18+ vào đầu năm nay, nhưng đã nhanh chóng nổi tiếng vì là 1 trong những người phương Tây hiếm hoi lại chịu gia nhập ngành công nghiệp này. Ngoài ra, số đo 3 vòng của June cũng là cực kỳ ấn tượng: 90 - 63 - 113 cm

 

 

Được biết, cô gái này cực kỳ yêu thích văn hóa Nhật Bản, thế nên cô đã theo học tiếng Nhật và thậm chí đi tới xứ sở hoa anh đào để làm việc tại nơi này. Dù vậy, công việc lại không được suôn sẻ với cô gái trẻ lắm và cô nàng đã có trải nghiệm khá tệ trong thời gian làm việc. 

 

Đến giữa năm 2019, June đưa ra 1 quyết định liều lĩnh khi quyết định nghỉ việc và theo đổi ngành nghề mới. Khá may mắn là mọi việc trở nên khá suôn sẻ với June và cô nàng đã trở thành 1 trong những cái tên nổi bật nhất trong nửa đầu năm 2020.

 

Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu vòng 3 nóng bỏng nhất Nhật Bản - Ảnh 7.
 
Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush
(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.