Hết "tập thể dục" rồi lại áp sát ngực vào camera của nữ streamer và cái kết

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hết "tập thể dục" rồi lại áp sát ngực vào camera của nữ streamer và cái kết

Nhiều người tỏ ra tiếc thương cho cô nàng streamer khi kênh mất tín hiệu đột ngột.

Nhiều người thường cho rằng streamer là công việc không hề dễ làm khi nó yêu cầu bạn phải hội tụ đủ những điều kiện như có ngoại hình một chút, biết cách tương tác với người xem, chơi game giỏi hay nói chuyện có riêng. Tuy nhiên, có lẽ giờ đây, theo sự phát triển của thời gian, ngành công nghiệp này đã không còn quá cầu kỳ như mới đầu.

 

Và dường như, ngoại hình đã được đẩy lên là yếu tố số một, đặc biệt là với các cô nàng nữ streamer. Nhưng bên cạnh đó, còn một điều nhỏ nữa cũng cần phải lưu ý. Đó là làm sao để khoe được ngoại hình của mình với người xem, điển hình như cách mà một nữ streamer vừa làm mới đây.

 

Hết tập thể dục rồi lại áp sát ngực vào camera, nữ streamer gợi cảm khiến cộng đồng mạng tiếc thương vì bị bay màu kênh ngay sau đó - Ảnh 1.

Cô nàng streamer vừa gây chú ý trên sóng

Hết tập thể dục rồi lại áp sát ngực vào camera, nữ streamer gợi cảm khiến cộng đồng mạng tiếc thương vì bị bay màu kênh ngay sau đó - Ảnh 2.

Diện một bộ trang phục khá gợi cảm

 

Thực tế thì chẳng có gì quá to tát. Diện cho mình một bộ quần áo cực kỳ gợi cảm, và đặc biệt là lấp ló đôi gò bồng đảo siêu nóng bỏng, cô nàng streamer khiến cộng đồng mạng được một phen "đau mắt" vì vẻ ngoài quá quyến rũ của mình. Tiếp đó là một màn tập thể dục theo phong cách "đi đường quyền", không quên kết hợp thêm với các động tác nhún nhảy với mục đích duy nhất là hấp dẫn thị giác của người xem vào sự "rung lắc" từ vòng một vếu khủng của cô nàng. Và thực tế thì chẳng quá nhiều người quan tâm tới việc nàng streamer nhảy đẹp hay xấu. Điều họ chú ý nhất vẫn là tính đàn hồi từ vòng một gợi cảm của cô. Tất nhiên, tỷ lệ thuận với đó là số lượng người xem livestream tăng lên chóng mặt.

 

Hết tập thể dục rồi lại áp sát ngực vào camera, nữ streamer gợi cảm khiến cộng đồng mạng tiếc thương vì bị bay màu kênh ngay sau đó - Ảnh 3.

Rồi thể hiện màn "thể dục" đi đường quyền đầy nóng bỏng

 

Nhưng chưa dừng lại ở đó, sau khi máy quay được chuyển về cận cảnh một lúc, dường như cô nàng streamer vẫn còn chiêu trò chưa sử dụng, khi mà sau đó, bên cạnh việc đứng lên khoe body gợi cảm, cô nàng tiếp tục khiến các fan phải thêm một lần nữa "nhức mắt" khi gần như áp sát nguyên vòng một gợi cảm của mình vào máy quay với lý do được đưa ra là để "kiểm tra camera". Tới đây thì khỏi phải nói, độ hiệu quả của clip là cao tới mức nào và lượng view cũng tăng với cấp số nhân. Thậm chí, một số fan còn nhanh tay ghi hình, quay lại phân cảnh đầy nóng bỏng ấy.

 

Hết tập thể dục rồi lại áp sát ngực vào camera, nữ streamer gợi cảm khiến cộng đồng mạng tiếc thương vì bị bay màu kênh ngay sau đó - Ảnh 4.

Tiếp đó là một loạt các chuỗi hành động mang tính khiêu khích show hàng thị giác người xem

Hết tập thể dục rồi lại áp sát ngực vào camera, nữ streamer gợi cảm khiến cộng đồng mạng tiếc thương vì bị bay màu kênh ngay sau đó - Ảnh 5.

Với đỉnh điểm là tình huống áp sát ngực vào camera như thế này đây

 

Tuy nhiên, cuộc vui cũng chẳng kéo dài được lâu, khi mà chẳng bao lâu sau đó, một dòng thông báo cảnh cáo bất ngờ được gửi tới kênh của nàng streamer, và màn hình trở nên vụt tắt sau đó. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi cho rằng có thể những hành động của cô nàng đã vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng, qua đó khiến kênh truyền phát mất tín hiệu. Đương nhiên, bên cạnh những bình luận có phần phê phán thì cũng xuất hiện không ít ý kiến cảm thấy tiếc thương cho cô nàng streamer gợi cảm về án phạt có thể bị đưa ra.

 

Đoạn clip của cô nàng streamer nhanh chóng được ghi lại

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.