Tuột váy khoe vòng 1 gái xinh bị cộng đồng mạng chỉ trích

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Tuột váy khoe vòng 1 gái xinh bị cộng đồng mạng chỉ trích

Không hiểu tại sao mà cô gái xinh đẹp này lại nghĩ ra loại hình thử thách như vậy.

Với sự phát triển của mạng xã hội và Internet mạnh mẽ như hiện tại, những câu chuyện lạ, fun và thậm chí cả những thử thách, trending độc đáo cũng dần xuất hiện nhiều hơn trên các trang mạng. Tính độc lạ càng cao, sự tò mò của người xem và độc giả càng được kích thích. Và điều này cũng dẫn tới việc có không ít những cô nàng, chẳng ngần ngại mà sẵn sàng thực hiện những thử thách cực kỳ phản cảm, thậm chí gây ra sự nhức nhối cho người xem. Điển hình như trường hợp dưới đây vậy.

 

Cụ thể, những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đang khá xôn xao cũng như lan truyền một đoạn clip với nội dung ghi lại cảnh tương tác giữa một cô gái đi mua đồ trong siêu thị và anh nhân viên bán hàng. Mọi thứ tưởng chừng như sẽ rất bình thường như những câu chuyện mua hàng khác, nhưng mọi thứ lại trở nên bất thường một cách đáng kinh ngạc. Theo đó, khi tiến tới và trả tiền cho đống bánh bích quy mình mới mua, cô nàng đã bất ngờ tụt hẳn vai áo, qua đó khoe bộ ngực trần, đầy đặn với anh chàng thu ngân. Hành vi đột ngột này đã khiến cho anh chàng gần như không kịp phản ứng.

 

 

Cô gái tiến tới yêu cầu thanh toán.

 

 

Sau đó bất ngờ tụt hẳn váy khoe vòng một của mình.

 

Có thể thấy trong clip, anh chàng thu ngân cực kỳ giật mình và ngỡ ngàng phút ban đầu, nhưng rồi sau đó lại tỏ ra muốn "tiếp cận" một cách đầy mãnh liệt trước khi nhận ra rằng mọi thứ đã bị ngăn trở bởi một tấm kính nhựa. Thậm chí, vẻ mặt sau đó của nhiều người cho thấy anh chàng nhìn như thể muốn khóc vậy.

 

 

Anh chàng thu ngân có vẻ bất lực trong việc "tiếp cận" cô gái xinh đẹp.

 

Đoạn video ngay khi được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của phía cộng đồng mạng. Bên cạnh rất nhiều ý kiến bày tỏ sự ghen tị với anh chàng thu ngân, khi ít ra tuy không tiếp cận nhưng vẫn được chiêm ngưỡng một màn "bỏng mắt" thì cũng có rất nhiều bình luận chỉ trích nội dung cũng như hành động của cô gái là khá phản cảm, không phù hợp ở nơi công cộng một chút nào cũng như chỉ mang tính giật gân để kéo view. Thậm chí, một số chòn cho rằng đây phần nhiều khả năng là một vở kịch được dàn dựng để câu tương tác là chính.

 

 

Đoạn clip đang nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.