Thiếu nữ khỏa thân ra ban công phòng trọ phơi đồ gây sốc nặng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Thiếu nữ khỏa thân ra ban công phòng trọ phơi đồ gây sốc nặng

Ra ngoài để phơi đồ nhưng không mặc bất cứ thứ gì trên người, cô gái trẻ đã khiến quản lý khu nhà trọ cũng phải lên tiếng.

Hôm 16/10 vừa qua, một cư dân mạng đã đăng lên một nhóm mạng xã hội Facebook hình ảnh một cô gái trẻ đang đứng phơi quần áo trong bộ dạng hoàn toàn khỏa thân, kèm theo đó là một bản quy định khi sống trong khu nhà trọ. Chẳng mấy chốc, hình ảnh này đã gây "bão" cộng đồng mạng.

 

Ban đầu, nhiều người cho rằng hình ảnh này diễn ra tại thành phố Đài Nam, Đài Loan nhưng sau đó, một số người đã phát hiện ra nó thực sự xảy ra tại Trung Quốc.

 

Trong ảnh, một cô gái trẻ, tóc đen dài, đang đứng phơi quần áo ngoài ban công của khu nhà trọ. Tuy nhiên, tất cả mọi sự chú ý lại tập trung vào phần dưới khi cô nàng này hoàn toàn không mặc bất cứ thứ gì trên người, kể cả đồ lót. Cô gái khỏa thân hoàn toàn giữa ban ngày, đi ra ngoài mà chẳng ngại ngần ánh mắt của những người xung quanh.

 

 

Cô gái khỏa thân ra ban công phơi đồ, để lộ hình ảnh nhạy cảm.

 

Bên cạnh đó, người đăng hình ảnh cô gái này còn kèm theo bức ảnh chụp nội quy khu nhà trọ, trong đó có 3 quy định đáng chú ý: Thứ nhất, con gái không được khỏa thân hoặc chỉ mặc đồ lót khi ra ban công phơi quần áo. Thứ hai, con trai không được ra ban công hút thuốc. Thứ ba, không được vứt tàn thuốc xuống dưới. Bất cứ ai vi phạm những điều trên đều sẽ bị phạt.

 

Thì ra, việc cô gái khỏa thân ra ban công phơi đồ đã diễn ra nhiều lần. Một số nam thanh niên sống ở khu trọ đối diện đã vô tình nhìn thấy hình ảnh này, do đó mới cố tình ra ban công chờ, vừa ngồi hút thuốc vừa đợi "cảnh đẹp". biết được điều này, quản lý khu trọ buộc phải ra quy định để tránh những sự việc ngoài ý muốn xảy ra.

 

 

Quản lý khu trọ phải đề ra 3 quy định rõ ràng.

 

Sau khi câu chuyện trên được chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận trái chiều, một số người chỉ trích cách ăn mặc của cô gái trẻ nhưng nhiều người khác lại cho rằng hành động của những kẻ nhìn trộm kia mới đáng trách hơn cả:

 

"Khỏa thân ở nhà mình không làm ảnh hưởng tới người khác nhưng hành vi nhìn trộm và xả rác bừa bãi thì có đấy".

 

"Cô ấy khỏa thân nhưng rõ ràng vẫn đang đứng trong nhà mình mà. Con trai được cởi trần, tại sao con gái lại không? Chính việc nhìn trộm và chụp trộm mới là xâm phạm quyền riêng tư của người khác".

 

"Dẫu biết những kẻ nhìn trộm là sai nhưng cô gái cũng không nên quá vô tư và tùy tiện như vậy, ít nhất là vào ban ngày"...

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.