Thêm vụ đánh ghen kinh hoàng ở Hà Nội lột cả nội y

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Thêm vụ đánh ghen kinh hoàng ở Hà Nội lột cả nội y

Khi bắt quả tang chồng đang hẹn hò cùng bồ nhí, người vợ cùng hội của mình lao vào đánh và lột đồ nhân tình của chồng.

 

Clip vụ đánh ghen kinh hoàng ở Cẩm Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội.

 

Vụ đánh ghen trên xảy ra vào tối ngày 16/9 tại quán cafe Bến Thủy (Cẩm Linh, Ba Vì, Hà Nội) đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Theo nội dung clip ghi lại, khi phát hiện chồng đang hẹn hò với bồ nhí tại quán café, người vợ cùng hội bạn đã ập vào đánh, lột đồ nhân tình của chồng trước sự chứng kiến của nhiều khách hàng đang uống cafe.

 

Khi sự việc xảy ra, một nam thanh niên đi cùng đã nhảy vào ôm chặt người chồng, khiến người này không thể ứng cứu hay can ngăn vợ đánh đập nhân tình. Thấy nhân tình bị đánh và lột đồ, người chồng chỉ kịp thốt lên: “Thôi đừng đánh nữa, bỏ ra, bỏ nó ra, chỉ là bạn thôi mà...".

 

Trong khi đó, người vợ cùng nhóm bạn đi cùng liên tục túm tóc, mắc chửi, đánh mạnh vào cơ thể người phụ nữ. Nhóm phụ nữ này cùng lúc đấm đá, tát, giật tóc, lên gối, thúc cùi chỏ,... thậm chí còn rút dép để tát vào mặt cô gái trẻ. 

 

 

Hình ảnh cô gái trẻ bị lột đồ, đánh đập ở quán cafe. Ảnh cắt từ clip.

 

Không dừng lại ở đó, nhóm người này còn xé rách áo, giật cả nội y của cô gái trẻ và nói nhiều từ thô tục. Kèm với đó là những lời nói trách móc cô gái khi đã làm gia đình người vợ tan vỡ, chia lìa. "Mày về mày nhìn con tao đi, 2 đứa con tao đang ở nhà, mày có biết con tao đang ở nhà một mình không?", người phụ nữ trong clip nói.

 

Không chỉ có vậy, những người phụ nữ trong clip còn nói cô giáo trẻ là giáo viên một trường học ở Ba Vì và sẽ đưa sự việc lên trường cho “đẹp mặt”. Về phần mình, cô gái trẻ không hề phản kháng mà chỉ cúi gằm che mặt. 

 

Khi sự việc xảy ra, một số nam thanh niên được cho là nhân viên của quán đã nhiều lần tiếp cận để can ngăn vụ xô xát nhưng không có kết quả, nhóm người vẫn tiếp tục tấn công cô gái.

 

 

Người chồng bất lực không thể làm gì vì lực lượng của người vợ quá đông. Ảnh cắt từ clip.

 

Trước sự việc trên, một lãnh đạo xã Cẩm Lĩnh (Ba Vì, Hà Nội) cho biết hiện công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ cô gái bị đánh ghen, lột đồ tại một quán cafe trên địa bàn xã này.

 

Liên hệ với trường học được nhắc tới trong clip đánh ghen, lãnh đạo trường này cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, sự việc chúng tôi đã vào cuộc xác minh, đồng thời liên hệ với cơ quan công an để có thông tin chính xác nhất. Theo thông tin từ công an, hiện cơ quan chức năng đang làm việc với những người liên quan đến vụ đánh ghen. Phía công an khẳng định, vụ việc không có giáo viên hay nhân viên nào của nhà trường tham gia hay có liên quan”.

 

Chủ quán cafe Bến Thủy cũng xác nhận sự việc xảy ra tại quán: “Thời điểm xảy ra vụ đánh ghen, nhân viên quán có can ngăn tránh xô xát nhưng không được. Hiện phía quán cà phê cũng đang trực tiếp làm việc với công an để lấy lời khai xác minh vụ việc trên”.

 

Trước đó, ngày 15/9 một vụ đánh ghen xảy ra trên phố Lý Nam Đế, Hà Nội khiến nhiều người tập trung gây ùn tắc giao thông. Theo nội dung đoạn video ghi tại hiện trường, người phụ nữ bắt quả tang chồng cùng nhân tình trên chiếc xe Lexus nên đã kéo cô gái trẻ ra khỏi xe để đánh. Người chồng sau đó nhảy vào can ngăn việc vợ hành hung cô gái trẻ được cho là bồ. Sự việc xảy ra trong ít phút thì cả 3 rời đi.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.