Thêm 1 giáo phái tình dục bị phát hiện: Đã tồn tại 30 năm, thành viên phải mua vui cho giáo chủ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Thêm 1 giáo phái tình dục bị phát hiện: Đã tồn tại 30 năm, thành viên phải mua vui cho giáo chủ

Thông tin liên quan đến giáo phái tình dục hết sức bệnh hoạn này đang được rất nhiều người quan tâm.

Có lẽ nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng khi 1 giáo phái tình dục khét tiếng tại Mỹ bị phanh phui vào khoảng giữa năm ngoái, với kẻ cầm đầu là giáo chủ Keith Raniere và có sự tham gia của cả người nổi tiếng, ví dụ như diễn viên từng nổi danh qua loạt phim Thị trấn Smallville Allison Mack.

 

Đây là một tổ chức trá hình, khiến những phụ nữ nhẹ dạ cả tin trở thành những nạn nhân bất đắc dĩ hiến thân cho giáo chủ. Ban đầu, họ được chào mời bằng những lời lẽ ngon ngọt, những điều tuyệt vời, một cuộc sống thú vị và sang chảnh. Họ được tung hô là những người phụ nữ trưởng thành "đang đi tìm hạnh phúc và ý nghĩa cuộc đời".

 

Nhưng một khi đã sa chân vào đây, họ sẽ trở thành những nô lệ tình dục của Keith Raniere, buộc phải phục vụ hắn bất cứ lúc nào với những chiêu trò bệnh hoạn nhất. Họ cũng bị buộc phải săm tên giáo chủ lên người theo 1 cách thức chẳng khác nào trò tra tấn thời trung cổ, đó là nung nóng một thanh sắt rồi dí trực tiếp lên da thịt mà không có một loại thuốc tê nào.

 

Năm nay, một giáo phái tương tự tại Italia cũng vừa bị phát hiện sau 1 cuộc đột kích vào Chủ nhật vừa qua của cảnh sát nước này.

 

Được biết, cầm đầu giáo phái tình dục này là 1 giáo chủ 77 tuổi, có biệt danh là Bác sĩ (The Doctor). Hắn ta bị buộc tội đã điều hành giáo phái có trụ sở chính ở Novara, gần thành phố Milan trong 30 năm qua.

 

http://hongbiencang.com/images/news/2020/07/22/chf_1595404914.jpg

Các cảnh sát ập vào trụ sở chính của giáo phái tình dục cầm đầu bởi 1 kẻ có biệt danh là Bác sĩ.

 

Theo tờ Messaggero đưa tin, thành viên của giáo phái này chủ yếu là các cô gái trẻ, thậm chí là đang ở tuổi vị thành viên.

 

Họ bị lôi kéo, dụ dỗ, thậm chí là ép buộc phải thực hiện những hành vi tình dục bệnh hoạn để mua vui cho giáo chủ, nhưng tất nhiên được bọc lót bằng những mỹ từ rằng họ đang đi khám phá bản thân hay hưởng thụ một cuộc sống hạnh phúc đích thực, v.v.

 

Giáo phái tình dục do Bác sĩ đứng đầu có cấu trúc hoạt động như hình kim tự tháp, tức là những thành viên trung thành nhất sẽ nhận lệnh trực tiếp từ Bác sĩ để ra lệnh cho những thành viên khác.

 

Tất cả các thành viên đều tôn sùng kẻ cầm đầu như Chúa trời và phải làm theo lệnh của người này. Ông ta có quyền năng to lớn, sẽ phân công ai làm việc gì, bao gồm cả việc phân chia nhà cửa cho một số cô gái.

 

Thậm chí ông ta còn quyết định xem những thành viên sẽ đi đâu, làm gì hoặc được phép nói chuyện với ai. Nếu không tuân theo, họ sẽ bị đe dọa phải cách ly xã hội.

 

http://hongbiencang.com/images/news/2020/07/22/chf_11595404914.jpg

Các cô gái trẻ là thành viên của tổ chức đều phải thực hiện những chiêu trò bệnh hoạn để mua vui cho giáo chủ.

 

Được biết, tổ chức bất hợp pháp này hoạt động theo 1 niềm tin thần bí theo kiểu văn hóa Celtic, tức là trong đó, phụ nữ bị thuyết phục rằng họ nên chịu đựng việc bị lạm dụng tình dục.

 

Được biết, tổ chức bất hợp pháp này hoạt động theo 1 niềm tin thần bí theo kiểu văn hóa Celtic, tức là trong đó, phụ nữ bị thuyết phục rằng họ nên chịu đựng việc bị lạm dụng tình dục.

 

Theo triết lý của giáo phái này, nếu họ làm được điều đó, "ngọn lửa bên trong con người họ" sẽ được thắp sáng. Họ đều được tẩy não, được đào tạo về tâm lý để giúp tuyển mộ thêm những thành viên mới gia nhập.

 

Tuy nhiên, một khi đã trở thành thành viên của giáo phái này, họ sẽ bị gây áp lực phải cắt đứt quan hệ với gia đình, người thân và bạn bè, chỉ được giao du gặp gỡ những thành viên khác trong nhóm mà thôi.

 

Nhiều người bất ngờ khi biết rằng, sống giữa thế kỷ 21 với sự phát triển chóng mặt của công nghệ và Internet như hiện nay mà vẫn có nhiều người cam tâm tình nguyện đi theo một cuộc sống hà khắc, bị cấm liên hệ với thế giới bên ngoài như vậy.

 

http://hongbiencang.com/images/news/2020/07/22/chf_21595404914.jpg

Video do cảnh sát cung cấp cho thấy các cô gái để ngực trần và nhảy múa ở 1 trường khiêu vũ thuộc tổ chức này.

 

Dưới vỏ bọc là một nơi giúp phụ nữ phát huy khả năng của bản thân, giáo phái của Bác sĩ còn mở 2 ngôi trường khiêu vũ. Tuy nhiên, trong 1 video ghi lại hoạt động của 1 trường dạy khiêu vũ được cảnh sát công bố, người ta thấy các cô gái trẻ đều để ngực trần tham gia nhảy múa.

 

Một trong các nạn nhân của giáo phái phát biểu trước cảnh sát: "Ông ta quyết định mọi chuyện, ví dụ như bạn có thể gặp ai, bạn có thể làm việc ở đâu. Ông ta chọn cô gái mua vui cho mình".

 

Nạn nhân này còn cho biết các thành viên đều không được phép gọi tên của Bác sĩ.

 

http://hongbiencang.com/images/news/2020/07/22/chf_1595404915.jpg

Hiện chưa rõ cảnh sát Italia đã bắt giữ những kẻ liên quan đến tổ chức này hay chưa.

 

Trong khi đó, cảnh sát Italia chưa đưa ra thông báo về việc đã bắt giữ ai cũng như bao nhiêu người có liên quan đến tổ chức này hay chưa.

 

Họ đã điều tra giáo phái tình dục này trong 2 năm nhờ những thông tin được cung cấp bởi 1 người là cựu thành viên của tổ chức.

Nguồn: Mirror

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.