Nữ streamer khoe thân đào mỏ gây phản cảm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ streamer khoe thân đào mỏ gây phản cảm

Chiêu trò của cô nàng streamer này quả thật đã ra ngoài phạm vi hiểu biết của cộng đồng mạng từ trước tới nay rồi.

Có một sự thật rằng ở thời điểm hiện tại, số lượng các nữ streamer đang tăng lên nhanh chóng theo cấp số nhân, nhưng nó cũng đồng nghĩa với việc bắt đầu xuất hiện thêm vô số những chiêu trò lừa đảo tới từ những cô gái "mạo danh" streamer để thực hiện mục đích của mình. Điển hình như trường hợp của cô nàng Fanfan (Phàm Phàm) dưới đây, người đã lấy cái mác "streamer" ra để chiếm được lòng tin của các fan hâm mộ, sau đó tiến hành lừa đảo với quy mô lớn.

 

 

Phàm Phàm - cô nàng streamer "lừa đảo" trong câu chuyện.

 

Cụ thể, với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm khi vòng một luôn được "thả rông", khoe mẽ qua các bộ trang phục nóng bỏng, không quá khó khăn để Phàm Phàm nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người xem, đặc biệt là các đấng mày râu. Theo đó, mới đây thôi, một trong những nạn nhân của Phàm Phàm đã kể lại câu chuyện của mình, đồng thời nhanh chóng biến chủ đề này trở thành top tìm kiếm trên mạng xã hội.

 

 

Gương mặt xinh xắn cũng như thân hình gợi cảm khiến Phàm Phàm rất dễ dàng trong việc lừa tình.

 

Theo đó, anh chàng tạm gọi là S này cho biết cả hai quen nhau tại một ứng dụng hẹn hò, và ban đầu, anh chàng tỏ ra tương đối mặc cảm, tự ti khi biết Phàm Phàm là một nữ streamer có tiếng. Thế nhưng ai mà ngờ được, cô nàng còn chủ động "tấn công ngược" khiến cho S cực kỳ vui sướng. Để rồi theo thời gian, khi mối quan hệ giữa cả hai sâu đậm hơn, Phàm Phàm bắt đầu chiêu trò rút lõi của mình thông qua việc liên tục kêu nghèo kể khổ, than thở mình đang là thực tập sinh và cần một lượng donate nhất định để có thể vượt qua được thử thách của nền tảng. Nghe xuôi lòng, anh chàng vẫn nhiệt tình giúp đỡ. Nhưng rồi tới khi Phàm Phàm tâm sự rằng mình bị công ty ép bán ảnh khỏa thân để kiếm thêm thu nhập, với số tiền cụ thể là khoảng gần 200 triệu VND thì anh chàng bó tay.

 

 

Sử dụng chiêu trò bị công ty ép bán ảnh khỏa thân để trục lợi từ phía các fan cả tin.

 

Để rồi sau đó không bao lâu, S nhận ra rằng cô nàng Phàm Phàm không chỉ có mỗi người yêu là mình mà cả 4 người nữa. Cụ thể, các đoạn chat được tung ra sau đó cho thấy Phàm Phàm gần như copy paste các nội dung, yêu cầu cho 4 người khác nhau trên 4 ứng dụng và nền tảng riêng biệt. Và rồi, sau cùng thì con số "AMT di động" của Phàm Phàm đã được khẳng định là 20 người.

 

 

Được biết, cô nàng đã chat với 20 người cùng nội dung tương tự và lừa đảo số tiền lên tới cả chục tỷ đồng.

 

Cùng một chiêu trò than thở, kể lể việc bị ép phải bán ảnh khỏa thân, cô nàng đã liên tục thành công trong việc lừa bịp được khá nhiều fan hâm mộ - những người chủ yếu bị cuốn hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình gợi cảm của nàng streamer. Để rồi giờ đây, khi mà sự việc bại lộ và lên top tìm kiếm, Phàm Phàm đã khóa trang cá nhân cũng như nbieens mất ngay sau đó. Tuy nhiên, khi mà tính chất của vụ việc mang tính lừa đảo quy mô lớn và nặng nề như vậy, rất khó để cô nàng có thể trốn tránh được trách nhiệm. Theo ước tính, số tiền mà Phàm Phàm lừa đảo thậm chí có thể lên tới con số cả chục tỷ.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.