Nữ sinh bị nhóm bạn cầm ghế nhựa đập vào đầu, xé áo ngay giữa lớp học

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ sinh bị nhóm bạn cầm ghế nhựa đập vào đầu, xé áo ngay giữa lớp học

Những hình ảnh ghi lại trong clip khiến người xem vô cùng bức xúc.

 

Xuất hiện trên mạng xã hội cách đây không lâu, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại màn xô xát giữa nhóm nữ sinh trong lớp học nhanh chóng nhận nhiều sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

 

Trong clip, nữ sinh mặc ngồi dưới sàn lớp học bị nhóm bạn của mình đánh đập và gần như không thể phản kháng. Đỉnh điểm, cô gái còn bị bạn lấy ghế đập vào đầu rồi xé áo.

 

 

Được biết, đoạn clip này được ghi vào giờ ra chơi chiều ngày 28/9 vừa qua tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TP. Bến Tre (tỉnh Bến Tre). Nữ sinh bị đánh là em N. (học sinh lớp 10A3).

 

N. và một nữ sinh khác tên V. (học sinh lớp 10A6) từng là bạn thân của nhau, nhưng sau đó có xảy ra xích mích, không chơi chung. 2 nữ sinh có lên mạng xã hội nói xấu nhau rồi nảy sinh mâu thuẫn. Những xích mích này là nguồn cơn cho vụ xô xát xảy ra trong đoạn clip dài 1 phút được nhắc tới.

 

 

Nữ sinh còn bị bạn lấy ghế đập vào đầu.

 

Ông Lê Thanh Quang, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thành phố Bến Tre thông tin tới báo giới việc đình chỉ 4 học sinh có liên quan đến vụ việc. Trong 4 em bị đình chỉ, có 3 học sinh đánh bạn, học lớp 10A6 và 1 học sinh bị đánh, học lớp 10A3 của Trung tâm.

 

Sự việc xung quanh đoạn clip này hiện vẫn đang là chủ đề gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.