Người mẫu đang thay quần áo thợ ảnh lao vào định giở trò đồi bại

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Người mẫu đang thay quần áo thợ ảnh lao vào định giở trò đồi bại

Quả thật tình huống trớ trêu hên là mọi thứ không quá tầm kiểm soát.

Một thợ chụp ảnh ở Thái Lan đã nảy sinh ý đồ đen tối khi chứng kiến màn tạo dáng gợi cảm của nữ người mẫu. Chờ lúc cô gái thay quần áo trong nhà tắm, tên này lẻn vào cưỡng hiếp nạn nhân.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/07/07/chf_1594093656.jpg

Thợ ảnh 18 tuổi cưỡng hiếp nữ người mẫu. Ảnh: CTN

Theo Asia One, thợ ảnh 18 tuổi đã tự thú tại đồn cảnh sát Nongprue, tỉnh Chonburi, Thái Lan, sau khi cố cưỡng hiếp một người mẫu trong quá trình chụp ảnh hôm 2/7.

Vụ việc được làm sáng tỏ khi nữ người mẫu 19 tuổi chia sẻ trải nghiệm đáng quên của cô trên Facebook cá nhân, kể lại cách cô chống trả kẻ cưỡng hiếp và thông báo sự việc với cảnh sát.

Kẻ tấn công sau đó ra đầu thú với cảnh sát và thừa nhận cáo buộc của nữ người mẫu là hoàn toàn chính xác. Thợ ảnh 18 tuổi khai nhận, dục vọng trỗi dậy khi thấy người mẫu tạo dáng quá khêu gợi và chỉ muốn thỏa mãn dục vọng mà không có ý sát hại nạn nhân.

Người mẫu đang thay quần áo, thợ ảnh lao vào đòi cưỡng hiếp và cái kết - 2

Nữ người mẫu bị thợ ảnh lao vào phòng tắm cưỡng hiếp khi đang thay quần áo. Ảnh: CTN

 

Nữ người mẫu cho biết thợ ảnh bất ngờ xuất hiện khi cô đang thay quần áo trong phòng tắm và cố gắng cưỡng hiếp cô. Tên này bỏ chạy khi thấy có người chạy lại sau lời kêu cứu của nạn nhân.

Sau vụ việc, thợ ảnh nhắn tin xin lỗi và giải thích rằng không thể kiểm soát dục vọng của bản thân. Thanh niên này bị cáo buộc tội cưỡng ép người khác quan hệ tình dục.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.