Nghe lời bạn thân chàng trai hùng hổ phi tới đánh ghen, ai ngờ lại nhầm người

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nghe lời bạn thân chàng trai hùng hổ phi tới đánh ghen, ai ngờ lại nhầm người

Chỉ vì nghe bạn, chàng trai ghen tuông quá mức đến nỗi đánh nhầm người.

Chuyện ngoại tình, đánh ghen luôn là những vấn đề được cư dân mạng quan tâm. Đa số ai cũng bức xúc với những người phản bội. Tuy nhiên, nhiều người đôi lúc vì mù quáng, chưa tìm hiểu kĩ sự việc dẫn đến những hành động đánh ghen nhầm.

 

Mới đây, một chàng trai chia sẻ về việc phát hiện người yêu của bạn thân đi chơi nên gọi bạn đến xử lý và cái kết bất ngờ.

 

"Hôm qua em vừa gọi thằng bạn đi đánh ghen. Ở trên đời này em ghét nhất cái thể loại đã có người yêu rồi mà vẫn còn đi ngoại tình, bồ bịch với người khác. Chẳng hiểu sao mà em lại ác cảm với họ nhưng cứ mỗi lần nhắc về họ là em lại cảm thấy rất khó chịu. Chắc cũng tại vì ngày trước bố em cũng hay ngoại tình khiến cho gia đình em đổ vỡ nên giờ mới nên em mới thành ra như vậy.

 

Kể từ lúc đó tới giờ hễ cứ thấy ai ngoại tình là em cảm thấy rất ngứa mắt chỉ muốn vào tẩn cho một trận. Cũng chính vì thế mà đêm hôm qua khi em đang trên đường về thì thấy con người yêu của đứa bạn em đang hí húi với thằng khác, thực sự lúc ý em rất bực định lao vào dạy dỗ thằng kia 1 trận nhưng sau khi lấy lại bình tĩnh em mới gọi điện cho thằng bạn em tới và chụp ảnh làm bằng chứng.

 

Công nhận sức mạnh của sự ghen tuông nó mãnh liệt các bác ạ, chưa đầy 5 phút nó đã phóng ra đến nơi và vật được thằng kia xuống đất rồi. Em đang định tắt máy để vào hỗ trợ thì thằng bạn em mới nói 1 câu: "con này là người yêu ai chứ có phải là người yêu tao đâu", người này kể trên một diễn đàn.

 

đánh ghen, đánh nhầm người, ngoại tình

 

Chàng trai nghĩ người yêu bạn thân đang cặp kè với người khác.

 

đánh ghen, đánh nhầm người, ngoại tình

 

Cứ nghĩ người yêu đi với người khác, chàng trai đến đánh ghen ai ngờ đánh ghen nhầm.

 

Ở dưới bài đăng, dân mạng bình luận: "Tôi cũng đến ạ với bạn", "Rồi tình nghĩa bạn bè từ đây đường ai nấy đi", "Ngáo đến thế là cùng", "Triệu chứng chơi mất dạy"...

 

đánh ghen, đánh nhầm người, ngoại tình

đánh ghen, đánh nhầm người, ngoại tình

 

Dân mạng bình luận về bài viết.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.