Giới trẻ khoe trào lưu mặc áo nữa ngực đầy trên Tiktok

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Giới trẻ khoe trào lưu mặc áo nữa ngực đầy trên Tiktok

Mới đây, nhiều người dùng mạng xã hội này đang cảm thấy nóng mặt khi liên tục bị “khủng bố” bởi những video cởi áo… khoe ngực mỗi lần mở ứng dụng.

 

Trào lưu cởi áo khoe body đang rầm rộ trên Tik Tok.

 

Cũng như nhiều mạng xã hội khác, Tik Tok đang được xem là một trong những ứng dụng thịnh hành trên thế giới hiện nay, có thể sánh ngang cùng Facebook, Youtube hay Twitter… Điểm mạnh của Tik Tok là tập trung vào nhu cầu của người sử dụng đó là phần nghe, phần xem nhiều hơn phần đọc và viết. Do đó, ứng dụng này hầu như chỉ đi sâu vào việc sáng tạo nội dung video.

 

 

Các cô gái xem đây là chiêu trò hút view về trang cá nhân của mình.

 

Ngoài ra, các video trên Tik Tok rất ngắn, chỉ khoảng 15 giây đến 1 phút, nếu muốn xem tiếp thì phải kéo sang video có nội dung khác ở phía dưới, đây là cách khiến người xem không bị nhàm chán, mệt mỏi bởi những nội dung dài lê thê. Nhưng đó cũng chính là “kẽ hở” khiến những Tiktoker câu view bằng cách sử dụng những chiêu trò.

 

 

Đáng nói hơn, trào lưu phản cảm này xuất hiện ngày càng nhiều và gần như không có dấu hiệu dừng lại.

 

Mới đây, nhiều người dùng mạng xã hội này đang cảm thấy nóng mặt khi liên tục bị “khủng bố” bởi những video cởi áo… khoe ngực mỗi lần mở ứng dụng. Các cô gái hồn nhiên mặc những chiếc áo ngắn, vạch áo lên khoe eo, khoe chân ngực trước người xem mà không hề tỏ ra ái ngại. Với cách này, họ đã thu hút được đông đảo người xem và bình luận.

 

 

Cô gái này đang nhảy một điệu nhảy trên nền nhạc Tik Tok và khôn quên kéo áo, khoe body phản cảm.

 

 

Không ngại bị chỉ trích, các cô gái vẫn bất chấp để nổi tiếng.

 

 

Khiến người xem cảm thấy khó chịu, thậm chí là nóng mắt.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.