Đường dây sex tour toàn người mẫu, diễn viên nổi tiếng, mỗi tuần đi khách kiếm 2,3 tỷ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Đường dây sex tour toàn người mẫu, diễn viên nổi tiếng, mỗi tuần đi khách kiếm 2,3 tỷ

Cảnh sát cho hay, nhiều cô gái làm vũ công, người mẫu, hoặc diễn viên trong các chương trình nổi tiếng tham gia đường dây bán dâm này.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/07/17/chf_1594968919.jpg

Đường dây bị triệt phá sau 1 năm cảnh sát theo dõi, điều tra (Ảnh minh họa)

 

Đường dây mại dâm "khủng"

 

Năm 2013, cảnh sát ở Brazil đã triệt phá một đường dây mại dâm cao cấp. Để có được kết quả này, các nhân viên điều tra đã phải theo dõi suốt 1 năm trời nhằm thu thập và biết được hành tung, phương thức hoạt động của đường dây. Đường dây mại dâm cao cấp này có sự tham gia của những người mẫu nổi tiếng ở Brazil.

Điều đáng nói là các cô gái bán dâm này chiều khách "làng chơi" người nước ngoài. Họ trải qua hành trình dài từ Brazil đến tận châu Âu và châu Phi để gặp khách. Và tất nhiên, khi chấp nhận điều đó thì số tiền kiếm được cũng cực "khủng".

Theo thông tin từ cảnh sát, các cô gái mại dâm trong đường dây thường xuất hiện trên truyền hình ở Brazil và các tạp chí dành cho đàn ông. Có người kiếm được 100.000 USD (2,3 tỷ đồng). Với số tiền lớn như vậy, nhiều cô gái đã bị mờ mắt, sa chân vào đường dây mại dâm với hi vọng kiếm tiền nhanh và có tài sản lớn. 

Băng đảng điều hành đường dây mại dâm đưa 90 gái mại dâm mỗi năm từ Brazil sang các nước Nam Phi, Bồ Đào Nha, Angola... để "đi khách". Số tiền kiếm được trong giai đoạn từ năm 2007 đến khi bị triệt phá lên đến hơn 28 triệu bảng. Điều đó có nghĩa băng đảng đã hoạt động một thời gian dài.

Cảnh sát đã bắt giữ 3 người đàn ông và 2 phụ nữ điều hành đường dây. Trong đó, 2 nghi phạm nữ là những người chịu trách nhiệm tiếp cận, chào mời và tuyển dụng các cô gái đồng ý bán dâm. Những người còn lại sẽ kết nối "đại gia" và sắp xếp đưa các cô gái này ra nước ngoài gặp khách.

Cảnh sát cũng thu giữ 11 xe hơi hạng sang, 23 hộ chiếu, 11 hồ sơ xin thị thực du lịch đến Angola, ngoại tệ và ma túy. 

Hai nhóm gái mại dâm "đi khách" nước ngoài

Cảnh sát Luiz Tempestini, người đứng đầu cuộc điều tra cho hay, nhiều cô gái làm vũ công, người mẫu, hoặc diễn viên trong các chương trình nổi tiếng ở Brazil tham gia đường dây. Tuy nhiên, danh tính của những người này không được tiết lộ. 

Theo vị cảnh sát này, khi ở nước ngoài, các cô gái bán dâm quan hệ với khách "làng chơi" mà không dùng biện pháp bảo vệ để có được số tiền lớn hơn. Tuy nhiên, cũng có cô gái không đồng ý cách "đi khách" mạo hiểm và rủi ro này.

Phía cảnh sát cho hay, có 2 nhóm, mỗi nhóm từ 4-5 gái mại dâm bay ra nước ngoài mỗi tháng. Họ ở nước ngoài từ 7-10 ngày, trong đó Angola là điểm đến thường xuyên nhất.

Nhóm đầu tiên được lập ra từ những cô gái được tuyển từ "động" mại dâm cao cấp ở khu vực giàu có tại Sao Paulo. Mỗi gái mại dâm kiếm được 10.000 USD/tuần (khoảng 230 triệu đồng).

Trong khi đó, nhóm thứ hai có mức giá cao hơn. Những cô gái ở nhóm này là các người mẫu xuất hiện trên các trang bìa tạp chí dành cho đàn ông hoặc xuất hiện trên các chương trình truyền hình, có thể kiếm được 100.000 USD/tuần (2,3 tỷ đồng/tuần).

Trong số các khách hàng mua dâm, có cả doanh nhân nhiều tiền và chịu chi ở Angola. Các thành viên điều hành đường dây mại dâm dã bị buộc tội liên quan đến tội phạm có tổ chức, buôn bán người, gây nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng của người khác... đối mặt với án tù tối đa là 30 năm.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.