Cô gái say rượu đến mất kiểm soát ân ái với cột điện gây choáng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô gái say rượu đến mất kiểm soát ân ái với cột điện gây choáng

Uống quá nhiều rượu và say xỉn đến mức không nhận thức được hành vi của mình, cô gái trẻ đã làm nên chuyện khiến ai chứng kiến cũng sốc nặng.

Ai cũng có lúc đi tụ tập, liên hoan và ăn uống với bạn bè, tuy nhiên việc uống quá nhiều bia rượu không chỉ gây nguy hại tới sức khỏe, ảnh hưởng tới tính mạng khi tham gia giao thông mà còn có thể gây ra những hành động khó hiểu và mất kiểm soát. Mới đây, cô cô gái trẻ người Đài Loan đã bị bắt gặp đang "ân ái" với cột điện trong lúc say khướt.

 

Sự việc xảy ra vào tối 8/10 vừa qua trên một con phố thuộc thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Đoạn clip về cô gái này được một cư dân mạng tên Chen Yanzuo đăng tải lên một nhóm mạng xã hội, nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn. Anh Chen Yanzuo là người chứng kiến sự việc này, đã quay lại clip rồi đăng lên mạng kèm theo dòng nội dung mỉa mai: "Trước khi ra ngoài xã hội, cần phải có những kỹ năng cơ bản. Siêng năng thực hành được như thế này là tốt nhất".

 

Trong đoạn clip chỉ dài khoảng 14 giây, một cô gái trẻ mặc áo hoa và chân váy đen, đi chân trần, đang ngồi bên vỉa hè sát lòng đường trong tình trạng say khướt. Do gần đó có một quán bar nên mọi người đều suy đoán rằng cô gái này vừa đi uống rượu với bạn bè tại đó và trở ra trong tình trạng say xỉn nhưng lại không có ai bên cạnh giúp đỡ.

 

 

Không chỉ đi lại lảo đảo, nói những lời mà không ai hiểu được, mà cô gái này còn có loạt hành động vô cùng nhức mắt. Cô đột nhiên ôm lấy cột điện bên đường, sau đó ngồi xuống đất rồi có tư thế như đang làm "chuyện ấy". Có lẽ do quá say, cô gái đã hành động trong vô thức và không kiểm soát được bản thân, tưởng tượng rằng mình đang ở trong phòng cùng với bạn trai.

 

Tất nhiên, những hành động này nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người đi đường. Ai ai cũng ngoái lại nhìn cô gái bằng ánh mắt e dè, choáng váng và khó hiểu, kèm theo sự khó chịu và phẫn nộ khi phải chứng kiến hình ảnh đáng xấu hổ, phản cảm và nhức mắt.

 

Đoạn clip trên hiện đã thu hút được hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ sau vài ngày đăng tải. Cư dân mạng Đài Loan bàn tán sôi nổi, hầu hết đều tỏ thái độ chỉ trích và mỉa mai hành động của cô gái trẻ:

 

"Thật mất mặt! Khi cô ta tỉnh lại, chắc muốn đào lỗ chui xuống quá".

 

"Con gái không nên uống rượu quá say đến vậy, không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn có nguy cơ gây ra hành loạt nguy hiểm khác".

 

"Mọi người đừng nghĩ nhiều quá, chắc do cô ấy muốn gãi ngứa mà thôi".

 

"Có ai nghĩ đến chuyện cô gái này bị lừa cho uống thuốc kích dục không nhỉ? Những người uống phải chất này thường có hành động tình dục không kiểm soát được hành vi và ham muốn của bản thân. Nếu vậy thì thật là nguy hiểm"...

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.