Chỉ ngồi tập đếm, chàng trai chăn bò Việt Nam bất ngờ trở nên nổi tiếng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Chỉ ngồi tập đếm, chàng trai chăn bò Việt Nam bất ngờ trở nên nổi tiếng

Tới cả Snoop Dogg cũng phải đăng tải hình ảnh và đoạn video của anh chàng này trên trang cá nhân nữa.

Nhờ vào mạng xã hội mà giờ đây, những tên tuổi vô danh hoàn toàn có thể trở nên nổi tiếng, thậm chí được đông đảo người trên thế giới biết tới chỉ sau một đêm nhờ vào những sự việc độc, lạ của bản thân. Và câu chuyện này càng được chứng minh rõ nhất khi mà mới đây thôi, anh chàng Soytiet - một cái tên có lẽ vẫn còn vô danh với chính cộng đồng mạng Việt Nam lại bất ngờ được hàng loạt sao Hollywood, thậm chí có cả những cái tên như Snoop Dogg và Chris Brown "PR", chia sẻ miễn phí video của mình.

 

Từ Snoop Dogg chia sẻ, cho tới cả Miley Cyrus cũng phải bấm like

Đến cả Chrish Brown cũng "PR" miễn phí cho video của hiện tượng mạng Việt Nam

 

Theo đó, mới đây thôi, hai ngôi sao lớn của làng hip hop thế giới là Snoop Dogg và Chris Brown đã đồng loạt chia sẻ về anh chàng Soytiet này. Đáng nói hơn, anh chàng này chẳng sở hữu một ngoại hình ưa nhìn, thậm chí làn da rám nắng và gương mặt vuông vắn còn có phần đậm chất nông thôn. Nhưng tất cả đều bị thu hút bởi giọng hát của anh chàng. Quan trọng hơn, anh chàng nông dân này lại hát tiếng Anh, và mặc dù giọng hát khá "ngọng nghịu", trong khi lời bài hát chỉ đơn giản là tập đếm từ 1,2,3,4,5... thế nhưng chỉ vậy thôi cũng đã đủ để thu hút sự chú ý của những nhân vật nổi tiếng. Thậm chí, anh chàng còn "lầy lội" tới mức ra cả một "album", và tập đếm vượt ra ngoài con số 100, tất nhiên là theo giai điệu cực kỳ ngẫu hứng mà bản thân tự nghĩ ra.

 

Được biết, anh chàng có biệt danh Soytiet này thực chất cũng chỉ là một người đàn ông sống ở một miền quê ở Việt Nam. Trên trang cá nhân của mình, anh chàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh dân dã, từ chăn trâu cho tới đùa giỡn với trẻ em và làm các món ăn đồng quê nữa. Nhưng đáng chú ý hơn, tất cả các bài post của anh chàng lại chỉ dùng tiếng Anh. Và có lẽ đây cũng là điều khiến cho Soytiet sở hữu một lượng fan quốc tế cũng ở mức khủng. 

 

Anh chàng Soytiet đang gây sốt trên thế giới

Thậm chí các bài đăng của anh chàng đều toàn dùng tiếng Anh nữa chứ

 

Quả thật, sức ảnh hưởng của anh chàng Soytiet này dường như đã vươn tầm ra thế giới rồi. Đa phần các bình luận đều vô cùng thán phục, hâm mộ tài năng và sự đam mê của anh chàng nông dân, chẳng phải nghệ sĩ nhưng lại khiến cho nhiều người quan tâm và theo dõi tới vậy.

 

Phản ứng đầy tích cực từ phía cộng đồng mạng

 

Theo một số nguồn tin, chàng trai chăn bò này quê ở Bình Định và cũng có một cuộc sống khá khó khăn khiến anh phỉa nghỉ học từ năm lớp 8. Và để có thêm tiền xây nhà, cải thiện cuộc sống nên anh chàng quyết định làm Youtuber. Hiện tại, kênh Youtube cá nhân của Soytiet đã có gần 100.000 lượt follow với các nội dung làm về ẩm thực và khám phá cho tới trước khi anh trở nên nổi tiếng bất ngờ với loạt video tập đếm đầy đam mê bằng tiếng Anh của mình.

 

Tới cả CLB Manchester Cirty cũng đăng tải hình ảnh của anh chàng

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.