Bị bắt quả tang ngủ với nhân tình, chồng vùng chăn 'nắm đầu' đuổi ra khỏi phòng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bị bắt quả tang ngủ với nhân tình, chồng vùng chăn 'nắm đầu' đuổi ra khỏi phòng

Sau khi bị vợ bắt quả tang ngủ cùng nhân tình trong nhà nghỉ, người chồng không hề e ngại, hối hận mà còn hung hăng chửi mắng, túm tóc dúi đầu vợ đuổi ra khỏi phòng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người vợ bắt quả tang chồng nằm ngủ với người phụ nữ được cho là nhân tình trong phòng khách sạn khiến nhiều người xôn xao.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ được cho là vợ nhẹ nhàng bước vào bên trong phòng kéo rèm tối om, sau đó tiến đến công tắc mở đèn điện. Lúc này trên giường có một đôi nam nữ đang đắp chăn kín người nằm ngủ.

Bị bắt quả tang ngủ với nhân tình trong khách sạn, chồng vùng chăn đứng dậy mắng vợ xơi xơi rồi nắm đầu đuổi ra khỏi phòng - Ảnh 1.
Bị bắt quả tang ngủ với nhân tình trong khách sạn, chồng vùng chăn đứng dậy mắng vợ xơi xơi rồi nắm đầu đuổi ra khỏi phòng - Ảnh 2.

Người chồng xốc chăn vùng dậy đuổi vợ ra khỏi phòng sau khi bị bắt qủa tang ngủ với nhân tình trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip

Người phụ nữ lúc này vẫn bình tĩnh, tiến lại cạnh giường chắp tay sau lưng, nhìn xuống cô nhân tình hỏi "cô là ai đấy? Cô là ai đấy". Sau đó, bất ngờ dùng tay lật tung tấm chăn đang đắp trên người cô nhân tình ra. Vừa mới tỉnh ngủ nên vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra nên cô gái nằm trên giường vẫn còn ngơ ngác. Tuy nhiên, anh chồng nghe thấy lớn tiếng đã ngay lập tức vùng dậy, lao xuống giường chỉ tay vào mặt vợ rồi chửi bới đuổi ra khỏi phòng.

Trước sự hung hăng của anh chồng, người vợ chất vấn, "Tôi với anh vẫn là vợ chồng". Tuy nhiên, anh chồng vẫn liên tục hô "biến", rồi nắm đầu vợ đẩy về phía cửa phòng, "chả vợ chồng gì hết". Lúc này người vợ cố vùng ra, gào thét để lao vào phòng nhưng anh chồng đã kéo tay đẩy ra bên ngoài cửa.

 

Trong lúc hai vợ chồng đôi co, thì cô nhân tình từ đầu đến cuối vẫn im lặng, không mảnh vải che thân nằm trên giường và dùng chăn đắp kín người.

Chưa biết sự việc trên sau đó được giải quyết ra sao, tuy nhiên đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, nếu hai vợ chồng đã không còn tình cảm thì nên giải thoát cho nhau chứ không nên ngoại tình rồi cãi vã, xô xát như vậy sẽ khiến tất cả cùng đau khổ và mệt mỏi. Bên cạnh đó, cũng không ít người bất bình, chỉ trích thái độ hung hăng của anh chồng khi đã ngoại tình còn chửi bới, thái độ gay gắt với vợ để bảo vệ nhân tình.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ và nhận nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.