Tư thế làm tình cho lần đầu tiên quan hệ tình dục

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Tư thế làm tình cho lần đầu tiên quan hệ tình dục


Trong lần đầu tiên quan hệ tình dục, chắc hẳn bạn nào cũng bỡ ngỡ và chỉ biết sơ sơ một số tư thế cơ bản như tư thế quan hệ truyền thống hoặc kiểu chó (doggy).

Tuy nhiên nếu các bạn chỉ thực hiện hai tư thế này thì thật nhàm chán cho cuộc tình. Dưới đây là một số tư thế cho các bạn thích khám phá tham khảo.

Tư thế quan hệ truyền thống

Minh họa tư thế quan hệ truyền thống
Minh họa tư thế quan hệ truyền thống

Nhắc đến truyền thống thì chắc ai cũng biết nó thực hiện như thế nào rồi đúng không. Đây là thuốc về bản năng của con người. Người phụ nữ là phái yếu nên nằm dưới (bị động) còn nam giới sẽ nằm trên (chủ động) vuốt ve cô bé. Nam giới sẽ đưa cậu nhỏ của mình bơm tổng lực vào cô bé và thực hiện đẩy mông của mình làm cho cô bé cảm nhận thấy có thứ gì đó thâm nhập vào cơ thể của mình.

Chú ý: Tư thế này rất dễ thực hiện nhưng cũng có một nhược điểm rất lớn. Khi quan hệ kiểu truyền thống, cậu nhỏ sẽ tiếp xúc với cô bé một cách tối đa và sâu nhất, liên tục ma sát mạnh khiến cho cậu bé nhanh bị kích thích và suất tinh. Chính vì thế tư thế này không phù hợp cho những người bị xuất tinh sớm.

Một số lưu ý khi thực hiện: Do lần đầu quan hệ nên cô bé có thể đang còn rất khô. Khi bạn cố gắng đâm cậu nhỏ vào mà chưa thực hiện màn dạo đầu là một sai lầm rất lớn. Chính vì thế để có thể thực hiện tư thế truyền thống trôi chảy thì bạn cần phải

Ngoài ra, Sau khi thực hiện màn dạo đầu bằng cách liếm cô bé cho cô bé ướt át thì mới nên thực hiện tư thế này. Khi đã đủ độ ướt thì bạn chỉ thế mà bơm chứ không phải suy nghĩ là sợ cô bé có rát hay không.

Tham khảo thêm: [CHIA SẺ] Top 10 hình ảnh Lồn múp – Mu to nhất thế giới

Tư thế quan hệ xếp tầng

Minh họa tư thế quan hệ xếp tầng
Minh họa tư thế quan hệ xếp tầng

Tư thế này thực hiện khá đơn giản và rất phù hợp với các cặp đôi mới yêu. Bạn nam ngồi ra cạnh gường sau đó chống hai tay về phía sau. Bạn nữ ngồi lên đùi của bạn nam và từ từ nhấc mông lên cho bạn nam đâm vào cô bé sau đó bạn nữ ngồi xuống.

Sau đó bạn có thể đâm cô bé liên tục bằng cách sử dụng cơ hông của mình. Ở tư thế này để hai người cùng sướng thì bạn nữ có thể chủ động nhấc mông mình lên sau đó nhập xuống như cách một mình một giang sơn.

Tư thế quan hệ chữ V

Minh họa tư thế quan hệ Chữ V
Minh họa tư thế quan hệ Chữ V

Sở dĩ tư thế này được gọi là chữ V vì chân bạn nữ khi thực hiện tư thế này hình chữ V. Tư thế này khá giống với tư thế truyền thông nhưng thay vì duỗi thẳng hai chân ra thì bạn nữ cần phải nhấc hai chân của mình lên và tạo thành hình chữ V. Bạn nam giúp bạn nữ mình đỡ mỏi bằng cách cho bạn nữ đặt chân lên vai. Khi thực hiện tư thế này bạn nam cần kéo mông bạn nữ lại gần cậu nhỏ và từ từ bơm vào. Tư thế này sướng hơn tư thế quan hệ truyền thống vì cô bé sẽ được bạn nam chăm sóc nhiều hơn do tăng diện tích tiếp xúc.

Tư thế xoắn

Minh họa Tư thế xoắn
Minh họa Tư thế xoắn

Đây vẫn là một biến thể của tư thế truyền thống. Thay vì bạn nữ nằm ngửa lên để bạn trai thích làm gì thì làm thì bạn nữ chỉ cần nằm nghiêng ra. Bạn nam từ từ tiến vào và luồn chân mình vào giữa hai chân của bạn nữ. Tay của bạn nam chống xuống giường sau đó nhấp và đâm vào cô bé.

Ưu điểm của tư thế này là giúp bạn đổi cảm giác của tư thế quan hệ truyền thông. Thay vì đâm thẳng thì thực hiện tư thế này bạn đâm ngang. Chắc chắn cô bé sẽ khóc thét vì sướng.

Tư thế úp thẳng

Minh họa Tư thế úp thẳng
Minh họa Tư thế úp thẳng

Tư thế này bạn nam vẫn nằm trên và bạn nữ nằm dưới. Tuy nhiên tư thế này khác tư thế quan hệ truyền thống ở chỗ bạn nữ thay vì nằm ngửa thì bạn nữ nằm úp. Bạn nam sẽ tự mình chủ động làm mọi việc mà không có bạn nữ.

Tư thế này thích hợp cho những hôm nào bạn nữ đang mệt mà chồng của mình gạ chịch quá nhiều. Bạn chỉ cần nằm úp xuống cho chồng thích làm gì thì làm và mình chỉ cần nằm tận hưởng mà thôi.

Tư thế nữ cao bồi

Minh họa tư thế nữ cao bồi
Minh họa tư thế nữ cao bồi

Tư thế úp thẳng phù hợp với những bạn nữ đang mệt thì tư thế nữ cao bồi lại ngược lại. Ở tư thế này bạn nam nằm dưới, bạn nữ ngồi trên người bạn nam và từ từ đưa cô bé ôm trọn cậu nhỏ. Bạn nữ sẽ chủ động ăn thịt cậu bé, bạn nam chỉ cần nằm yên cho cô bé thể hiện. Chắc chắn các cặp đôi sẽ rất thích tư thế này.

Ưu điểm của tư thế này là giúp bạn nữ kiểm soát được cảm xúc của mình. Lúc bạn nữ gần lên đỉnh thì chắc chắn sẽ giống nam giới, bạn nữ sẽ nhấp một cách nhanh hơn và sâu hơn. Khi đó cậu nhỏ sẽ bất ngờ với cảm giác được chăm sóc tận tình và xuất tinh.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.