Cô gái tuổi đôi mươi và thú vui ham muốn tình dục

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô gái tuổi đôi mươi và thú vui ham muốn tình dục

Với ham muốn mãnh liệt, tôi không thể kiểm soát được thú tính của mình

tôi có thể qua đêm với những anh chàng dù chỉ mới quen để đáp ứng nhu cầu. Không chấp nhận nổi những anh chàng "yếu ớt". Nhiều lúc tôi tự hỏi tại sao mình lại có dục vọng lớn như vậy, nhưng chưa bao giờ tôi tìm được câu trả lời cho bản thân.

 
Cô gái tuổi đôi mươi và thú vui ham muốn tình dục
Ảnh minh họa
 
 

Tôi, một cô gái mới lớn lên thành phố học đại học, khi mọi thứ còn bỡ ngỡ, thay đổi cuộc sống, bạn bè, tiền bạc... Cuộc sống của tôi diễn ra khá yên lặng, không có nhiều bạn bè, bỡ ngỡ và sợ hãi. Mọi chuyện có lẽ cứ bình yên như vậy nếu không có cái ngày đi liên hoan cùng lớp. Tôi đã bị 1 anh chàng hơn mình 10 tuổi làm xao xuyến, bởi trong anh toát lên vẻ chững chạc, đẹp trai với giọng nói ấm áp. Anh là bạn của thầy giáo tôi, đi cùng tới buổi dự liên hoan. Tôi đổ gục trước những cử chỉ ân cần mà anh dành cho tôi, một cô gái nhỏ luôn khao khát có được sự quan tâm.
Sau buổi hôm đó, chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau, hàng ngày vẫn tâm sự, biết bao nhiêu điều thầm kín tôi đã giữ cho riêng mình nhưng giờ đã có cơ hội được giải tỏa và chia sẻ. Thậm chí cả chuyện tôi có xem phim xxx từ hồi học cấp 3 và thi thoảng vẫn xem để hiểu cảm giác của người con gái tôi cũng kể cho anh. Rồi chuyện tôi rạo rực vì ham muốn như thế nào anh cũng được biết.
Sau quãng thời gian truyện tình yêu chỉ dừng lại ở những cuộc gọi, tôi chủ động hẹn anh đi chơi và không ngại ngần nắm lấy tay anh, đặt lên đó nụ hôn đầu đời. Chuyện gì phải đến cũng đến, tôi đồng ý cùng anh đi đến nhà nghỉ, ở đó tôi chính thức mất đi thứ quý giá nhất của người con gái, mà tôi đã bảo vệ suốt hơn 18 năm.

Sau đó, chúng tôi vẫn giữ liên lạc, thỉnh thoảng vẫn rủ nhau “đi chơi”, tôi không ngại ngần đồng ý và đặt nhiều kì vọng vào mối quan hệ này, bởi vì tôi tin tình yêu và những “chiêu độc” trên giường của mình sẽ làm biến mất khoảng cách và sự khác biệt giữa chúng tôi. Tôi bước một bước xuống giường để trở thành đàn bà và chấp nhận điều đó. Không lâu sau thì chúng tôi đường ai nấy đi, anh nói rằng anh phải lấy vợ và tôi chợt hiểu ra vấn đề. Tôi đau đớn vật vã, níu kéo một thời gian nhưng không thành. Tôi hiểu và chấp nhận.

Những tháng sau, tôi luôn cảm thấy bức bối, khó chịu trong người. Tôi khi ấy rất đẹp, dù chỉ là gái quê, nhưng nước ra trắng, má núm đồng tiền nên có không ít đàn ông theo đuổi, từ bạn học chung cho đến các mối quan hệ xã hội. Tôi lột xác trở thành một con người khác, rất chủ động và không ngại giao tiếp. Tôi nhận lời yêu của những anh chàng cao ráo khỏe mạnh, không cần nhiều tiền, tôi luôn đáp ứng đầy đủ “nhu cầu” của họ, thậm chí còn là người đề nghị.

Đến nay, dù mới 20 tuổi nhưng tôi đã “yêu” không dưới 30 người. Tôi biết sẽ rất nhiều người phụ nữ chỉ trích và coi thường tôi. Nhưng tôi không kiểm soát nổi ham muốn của mình, tôi luôn sống với nỗi ám ảnh thiếu thốn “tình cảm”, nên mỗi cuộc tình đến và đi chóng vánh, đôi lúc chỉ là qua đường 1 đêm rồi quên. Anh nào “yếu” tôi loại luôn. Bây giờ khi nghĩ đến quãng thời gian đã qua, tôi cảm thấy sợ hãi và cả xấu hổ, tôi đã cố gắng học ngồi thiền để kiểm soát bản thân. Nhưng mỗi lần thấy có tin nhắn rủ tôi “đi chơi” của những người bạn trai, tôi lại cảm thấy bồn chồn và háo hức. Tôi ước gì mình có thể làm lại…

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.