Chồng yêu gái gọi cần thơ, 3 năm tôi mới biết

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Chồng yêu gái gọi cần thơ, 3 năm tôi mới biết

Tôi 30 tuổi, anh 35 tuổi, cả hai đều là người miền Tây – Cần Thơ, gia đình anh gia giáo và mong có người nối dõi tông đường. Tôi là con dâu trưởng, được bố mẹ chồng yêu thương hết mực, tôi có học thức, làm trưởng phòng kế toán một công ty có tiếng, tôi có tiền, có sự chăm chỉ và luôn hi sinh vì gia đình. Thế nhưng anh không như vậy, anh đã lừa dối tôi, có tình cảm với gái gọi cần thơ. Và đắng cay hơn, chuyện đã diễn ra 3 năm rồi tôi mới biết.

Chúng tôi lấy nhau được 7 năm, có đủ con trai con gái, con gái đầu được 6 tuổi, con trai được 3 tuổi, bề ngoài nhìn vào đó là một gia đình vô cùng viên mãn, đầy đủ, khá giả và hạnh phúc nhưng chỉ có người trong cuộc mới biết được trắng đen.

Chồng tôi có công việc ổn định nhưng lại thuộc kiểu công tử ăn chơi trác táng, dôi lúc tôi bắt được anh có quan hệ ngoài luồng nhưng cũng cho qua vì giữ gìn gia đình êm thấm cho đỡ mất mặt với mọi người và các con có đầy đủ bố mẹ.

Sau khi tôi sinh bé thứ 2, anh đã hạn chế quan hệ với tôi, rồi sau đó anh phát hiện anh mắc bệnh tiểu đường nên càng xa lánh tôi hơn và gần như không có đụng chạm âu yếm gì nữa dù chúng tôi sống chung đã 7 năm. Khi đó là năm anh 30 tuổi, tôi rất thương anh và lo lắng tìm kiếm những cách thức chữa trị bệnh cho anh, chăm sóc các con và bồi bổ bản thân.

gái gọi cần thơ

Ảnh minh họa

Khi bé trai được 1 tuổi, anh ngày càng bê tha giấu giếm tiền bạc đi đánh bài, gái gú và karaoke, nhậu nhẹt thường xuyên. Tôi mơ hồ nghĩ rằng anh nuôi bồ nhí, nếu không trong vài năm không làm “chuyện ấy” sao anh có thể bình thường được?

Tôi kể chuyện cho đôi bên gia đình thì mọi người xúm vào bảo tôi chuyện bé xé ra to. Rồi một lần tình cờ đi công tác về sớm, tôi bắt gặp anh cùng cô bồ đi ra từ nhà nghỉ, anh van xin tôi tha thứ và nói đó là cô gái gọi cần thơ phục vụ trong nhà hàng karaoke anh hay ghé tới. Tôi làm rùm beng lên, trong lúc nóng giận anh ta bóp cổ tôi suýt nghẹt thở.

Điên tiết, tôi thuê người theo dõi và biết được hóa ra anh ta đã sống với cô nhân tình là gái gọi cần thơ kia đã được 3 năm, thảo nào không hề động chạm gì đến tôi, còn tôi một mực cho rằng vì anh bệnh tật nên chuyện ấy có vấn đề. Thật không ngờ tôi yêu anh và lo cho anh, lo cho các con, làm một người vợ thủy chung, tròn bổn phận nhưng anh lừa gạt tôi suốt 3 năm trời.

Tôi rất đau khổ, tôi muốn li hôn để được giải thoát khỏi con người bội bạc đó nhưng lại nghĩ đến con cái và trách nhiệm với những người trong gia đình tôi lại băn khoăn nhưng vô cùng đau khổ, khó xử thậm chí có lúc muốn tự tử. Tôi mong rằng những ai có kinh nghiệm xin chia sẻ cùng tôi, tôi nên làm gì trong lúc này?

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.