4 cách giúp bạn có thể bóp vú người yêu

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

4 cách giúp bạn có thể bóp vú người yêu

Có một điều thú vị là rất nhiều các bạn trẻ mới lớn chưa có kinh nghiệm khi bóp vú bạn gái lần đầu tiên. Khi được bạn gái cho bóp vú thì bạn nam bối rối và nhanh chóng rủ bạn gái chịch nhau. Tuy nhiên đây là hành động rất thiếu kinh nghiệm.

Xem phim người lớn (Sex) – Cách một

Học hỏi kinh nghiệm bóp vú từ tài liệu trên mạng
Học hỏi kinh nghiệm bóp vú từ tài liệu trên mạng

 

Bóp vú cũng là một màn dạo đầu hoàn hảo khiến nàng chết mệt nếu bạn có kinh nghiệm. Nhưng nhiều bạn trẻ mới bước vào đời thì làm gì đã có kinh nghiệm. Câu trả lời là học online. Các tài liệu học tập liên quan đến môn học tập làm người lớn này có rất nhiều trên mạng. Chỉ cần các bạn lên mạng xem những bộ phim hentai, phim 18+ thì các bạn có kinh nghiệm bóp vếu người yêu rất nhanh.

Tuy nhiên giữa lý thuyết và thực hành cũng tương đối khác nhau. Trong phim các bạn có thể thấy các nhân vật chính bú và mút vú nhân vật nữ, bóp một cách tàn bạo khiến nhân vật nữ phải la hét xin nhẹ tay. Đây là một cách kích thích phụ nữ chuẩn mực nhưng trong lần đầu tiên thì các bạn không nên thô bạo. Các bạn chỉ nên nhẹ nhàng tình cảm, bú và mút vú bạn gái từ từ và kết hợp với cho tay vào vùng kín của bạn nữ. Như những bộ phim phá trinh em gái mới lớn các bạn hay xem.

Hôn bạn gái đúng cách – cách 2

Hôn là cách tốt nhất để được bóp vếu
Hôn là cách tốt nhất để được bóp vếu

Đừng có nói là khi hôn nhau bạn không làm gì bạn nữ nhé. Như thế thật đáng trách. Khi hôn mà đôi tay chỉ để ở hông bạn gái thì bạn sẽ rất khó để lên giường được với bạn gái. Khi các bạn hôn đồng nghĩa với việc con gái đang bật đèn xanh với bạn. Việc bạn được nước lấn tới là hoàn toàn dễ hiểu và tự nhiên. Bạn nữ nào cũng hiểu được là khi yêu nhau con trai luôn muốn làm tình với họ nên hành động bóp vú của bạn nam sẽ được tha thứ.  Khi hôn là lúc mà cảm xúc của cả hai bạn thăng hoa nhất, việc tình yêu làm mờ lý trí là chuyện hết sức bình thường. Nhất là những cặp đôi lần đầu tiên làm chuyện ấy.

Tuy nhiên hôn cũng phải có nghệ thuật thì bạn mới có thể bóp được vú bạn nữ. Trong những lần hôn đầu tiên, bạn nam không nên đụng chạm vào cơ thể bạn nữ mà hãy tỏ ra ngoan ngoãn rằng mình có nhận thức cao và không bao giờ đi quá giới hạn. Trải qua một thời gian yêu nhau khi hai bạn đã quá thân thiết đến mức gọi nhau là vợ chồng và tần xuất hôn nhau trở nên thường xuyên hơn thì việc bạn chỉ hôn không là điều không nên. Trong những lần hôn nhau bạn hãy tỏ ra mình là một con hổ muốn nuốt trửng một con nai. Bạn hãy hôn một cách mãnh liệt khiến bạn gái của bạn sốc. Trong đầu của bạn gái sẽ nghĩ rằng “những lần trước nhẹ nhàng và ngoan thế sao lần này lại mạnh dạng thế này. Chắc chắn là đang rất yêu mình”. Khi bạn nữ cảm nhận được bạn nam yêu hết lòng thì việc trao tất cả những gì của họ cho bạn nam là chuyện bình thường.

Khi đó bạn nam hãy chớp lấy cơ hội và tấn công bạn nữ bằng cách cho tay vào bên trong áo. Tuyệt đối không nên cởi áo bạn nữ ra vì lần đầu tiên cô gái ấy sẽ rất ngại. Bạn nên từ từ, lần đầu cho tay vào trong áo nhẹ nhàng nâng niu hai trái bưởi bé bỏng sắn chắc mọng nước và lần hai sẽ là lên giường cùng với cô ấy.

 

Nói những lời ngon ngọt

Con gái rất thích những lời ngon ngọt
Con gái rất thích những lời ngon ngọt

Chắc chắn các bạn cũng biết rằng ” Con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai”. Điều này do các cụ để lại mà các cụ đã nói thì cấm có sai. Các bạn nữ rất dễ bị siêu lòng bởi những lời nói ngon ngọt của đàn ông. Kể cả những người phụ nữ tưởng chừng như là vô cảm với đán ông nhưng cũng có lúc phải đổ dưới những người biết quan tâm và ăn nói.

Có một cách rất hiệu quả là trong những lúc nhắn tin cho nhau, bạn hãy tỏ ra là một người đàn ông biết lo cho gia đình, biết lo cho vợ con. Khi ở bên nhau thì hãy rót những lười ngon ngọt vào tai cô ấy. Và đến khi đủ thân thiết thì hãy thường xuyên nói những lời khích nhau kiểu như ” Em có tin anh thịt em không”, “Anh nuôi em để thịt đó” thì lúc đó cô gái sẽ thách bạn làm như thế. Người ta đã có lòng thách thì tội gì mình không tại nguyện.

Luôn quan tâm và chia sẻ với bạn gái

Nam giới cần phải luôn quan tâm chăm sóc cho nữ giới
Nam giới cần phải luôn quan tâm chăm sóc cho nữ giới

Tất nhiên là để có thể hôn và bóp vú bạn gái thì chắc chắn bạn phải là người mà bạn gái bạn hết sức tin tưởng. Thông thường có một số cơ hội để bạn có thể lợi dụng bóp vú bạn gái là những lúc cô ấy cô đơn, những lúc cô ấy buồn muốn có người bên cạnh để kể những câu chuyện mà cô ấy đang gặp phải. Tất nhiên nếu bạn là một người thông minh thì sẽ chớp lấy cơ hội này và thừa nước đục thả câu. Bạn hãy chia sẻ với cô ấy sự cảm thông của bạn bằng cách cho cô ấy dựa vào vai mình. Sau đó là những nụ hôn nhẹ rồi tiếp đến là sử dụng cánh tay để luồn vào bên trong áo của cô ấy. Hãy nắm bắt cơ hội khi cảm thấy điều đó cô ấy cho phép.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.