Bí quyết đưa vợ “lên đỉnh” nhiều lần trong 1 lần “yêu”

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bí quyết đưa vợ “lên đỉnh” nhiều lần trong 1 lần “yêu”

Sự thật là hầu hết phụ nữ đều có thể "lên đỉnh" nhiều lần liền nhau. Đây là quy luật chứ hoàn toàn không phải ngoại lệ và chỉ phụ thuộc vào cách “yêu” của đối tác.

Nhiều đàn ông cảm thấy băn khoăn, bởi làm sao để bà xã lên đỉnh đã khó, chứ đừng nói tới chuyện lên đỉnh nhiều lần. Các quý ông có xu hướng cho rằng chuyện phụ nữ lên đỉnh nhiều lần là do khả năng đặc biệt, hay… năng khiếu của mỗi người chứ không liên quan gì tới nam giới. Thực tế đã chứng minh nhận định trên là hoàn toàn sai.

lên đỉnh
Nữ giới hoàn toàn có thể đạt được nhiều hơn một lần trong mỗi lần “yêu”.

Lý do khiến nhiều phụ nữ không đạt cực khoái lần thứ hai hay lần thứ ba cũng chính là lý do họ không thường đạt được cực khoái lần đầu: họ không nhận được đủ âu yếm và kích thích hợp lý từ đối tác. Nam giới đôi khi dừng lại quá sớm.

Chính vì vậy, nam giới cần nắm vững những bí quyết sau để có thể đưa bạn tình “lên đỉnh” nhiều lần khi “yêu”:

Tạo ham muốn tình dục lớn

Khơi gợi ham muốn là bước đầu tiên của bất kỳ hoạt động tình dục nào. Nhưng việc tạo ra một sự ham muốn tình dục lớn có thể là những gì nàng cần để đạt được đa cực khoái.

Nó giống như khi bạn đang đói khát: Bạn háo hức xuống phòng ăn chờ đợi bữa ăn nhưng bạn quay đi quay lại tới 2,3 lần vẫn chưa được ăn. Bạn cũng hãy làm như vậy nếu muốn cô ấy vẫn còn ham muốn sau khi đạt được cực khoái đầu tiên.

Vì vậy, hãy sớm khơi gợi cô ấy và thường xuyên hơn. Từ buổi sáng cho tới trong bữa ăn và như vậy khi đi ngủ, nàng sẽ thêm nhiều thèm khát “chuyện ấy”.

Chọn tư thế

Thực tế, đạt được khoái cảm nhiều lần trong một lần giao hợp không phải là điều quá khó và các cặp vợ chồng cũng nên đặt nó làm mục tiêu cần đạt được. Tất cả những gì người phụ nữ cần ở đây là sự quan tâm hơn nữa từ phía đối tác nam.

Nam giới không nên chỉ quan tâm đến cảm giác của mình, họ cần biết một điều rằng, tư thế tốt nhất để giúp người phụ nữ lên đỉnh là ưu tiên cho chị em ở thế thượng phong.

Tốc độ

Theo chuyên gia tâm lý Emily Nagoski: “Sau khi lần lên đỉnh đầu tiên, đừng dừng lại! Hãy giảm tốc độ một chút, tránh không chạm vào khu vực nhạy cảm quá mức như vùng kín, nhiều phụ nữ muốn “cô bé” được nghỉ ngơi một chút ngay sau khi “lên đỉnh”.

Âu yếm vuốt ve những vùng nhạy cảm khác như phía trong đùi, mạng sườn, dưới chân ngực, cổ, gò má, sau tai… Hãy để cơ thể phụ nữ tiếp tục nhận tín hiệu kích thích một cách nhẹ nhàng và tăng dần.

Hãy thử một cách mới mẻ

Không có gì sai khi bạn thường xuyên áp dụng các cách truyền thống để làm “vui lòng” nàng nhưng bạn cũng có thể thử đưa nàng đạt đến cực khoái bằng những trải nghiệm khác nhau, mới mẻ hơn.

Điều này có thể sẽ đặc biệt hiệu quả nếu âm vật của nàng vẫn còn nhạy cảm sau lần “lên đỉnh” đầu tiên. Bên cạnh đó, những cách mới lạ sẽ có tác động đem lại cảm giác tốt cho nàng, giúp nàng có thể đạt cực khoái nhanh hơn.

Ngoài ra, nghiên cứu cho thấy rằng, phụ nữ không chỉ đạt cực khoái ở âm đạo mà còn có thể đạt cực khoái từ sự kích thích núm vú. Trong trường hợp này, việc nhẹ những vuốt ve những đường tròn trên núm vú của nàng bằng ngón tay hoặc lưỡi sẽ giúp nàng bị kích thích lên đỉnh điểm.

Sex bên trái dễ giúp nàng “thăng hoa”

Ở “cô bé”, phần phía trên bên trái là vị trí cực kì nhạy cảm. Do vậy, hãy “âu yếm” nàng thật nhiều ở vị trí này để cô ấy dễ dàng tìm được trạng thái “thăng hoa” như mong đợi.

Lần lên đỉnh thứ hai dễ đạt được hơn lần đầu

Nếu phụ nữ đã có thể đạt cực khoái lần đầu, không quá khó khăn để họ đạt cực khoái lần hai chỉ một lát sau đó. Một nghiên cứu của đại học Winconsin đã phát hiện ra rằng những phụ nữ có thể lên đỉnh nhiều lần thường có đối tác sẵn sàng trì hoãn cực khoái của bản thân cho tới khi phụ nữ đạt cực khoái lần đầu tiên.

Chuyên gia tâm lý Emily Nagoski nói: “Cực khoái rút cục chính là sự giải thoát của cơ thể khỏi ham muốn “yêu” cuồng nhiệt trói buộc. Nếu lần lên đỉnh đầu tiên chưa thể giải phóng mọi căng thẳng tình dục, lần lên đỉnh thứ hai sẽ sớm xảy ra, chừng nào bạn còn tiếp tục thêm vào những kích thích hợp lý”.

Trên thực tế, phụ nữ dễ đạt cực khoái lần hai hơn nhiều so với lần một, bởi “cô bé” vẫn đang trong trạng thái căng cứng và cơ thể vẫn đầy tràn các hormone đặc biệt tiết ra trong quá trình “yêu”.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.