Vì sao phái đẹp nên đi tiểu sau khi quan hệ tình dục

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Vì sao phái đẹp nên đi tiểu sau khi quan hệ tình dục

Sau “cuộc yêu”, chị em nên đi tiểu và vệ sinh vùng kín để tự bảo vệ khỏi các bệnh lây qua đường tình dục.

Sau sex, phái đẹp nên đi tiểu để tránh các bệnh viêm nhiễm
Sau sex, phái đẹp nên đi tiểu để tránh các bệnh viêm nhiễm

Quan hệ tình dục không chỉ giúp hai người đạt được khoái cảm mà còn là một trong những yếu tố quyết định đến hạnh phúc hôn nhân. Để duy trì đời sống tình dục lành mạnh, cả hai đều cần biết bảo vệ cơ thể của chính mình.

Chẳng có một người chồng nào muốn gần gũi một người vợ bị viêm nhiễm phụ khoa và ngược lại. Vì vậy, hãy biết cách chăm sóc sức khỏe, vừa tốt cho mình và cho cả bạn đời. Bên cạnh việc vệ sinh sạch sẽ, đi tiểu sau sex có ý nghĩa quan trọng trong nỗ lực ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm sau khi giao hợp.

Do cấu tạo tự nhiên của cơ thể, nước tiểu và tinh dịch nam giới có chung đường chảy, tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể phụ nữ. Chính vì vậy, đi tiểu sau khi quan hệ sẽ giúp chị em xả các mầm bệnh này ra ngoài.

Đặc biệt, niệu đạo phụ nữ tương đối ngắn và thẳng. Dođó,khi ân ái, nấm khuẩn ngoài âm đạo rất dễ đi ngược lại vào trong niệu đạo, dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa.

Vệ sinh vùng tam giác sau khi giao hợp cũng giúp ngăn ngừa bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ. Tốt nhất, bạn nên dùng vòi hoa sen để rửa vùng kín vì nó có thể làm trôi đi những chất bẩn còn sót lại, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh.

(Theo: Cachphatrinh.com)

© Copyright 2023 Cachphatrinh.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.